Chapter 17.

53.3K 1.2K 15
                                    

"Ano bang problema mo sa suot ko?" taka ko.

"Did you see how those perverts are trying to strip you down with their eyes?" sigaw na naman niya.

Kumalma ang mukha ni Shea. This is the first time she saw him with furious eyes. Nagseselos ang fuck boy? Hindi tuloy mapigilan ng puso niyang makiliti sa tuwa. Puso na talaga ngayon?

Dahan dahang lumapit si Shea kay Dayne habang kinakagat nito ang pangibabang labi niya.

"I-I just want to see you Dayne...!" hawak nito sa dibdib niya. "Masama bang mamiss ang asawa ko?" pilyang ngiti niya saka pinalibot ang kamay sa leeg nito.

Napalunok ng sunod sunod si Dayne. Everytime Shea is trying to seduce him, hindi niya talaga ito mapigilan. He can't even control his self anymore. May control talaga siya pagdating sa mga babae, pero kapag si Shea na...walang magawa ang katawan niya.

Ngayon lang niya narealize na namimiss niya na din pala ang asawa. He was busy this past few days in Melbourne at sa Williams Inc. May malaking contract kasi silang inaasikaso ngayon. Kaya iniiwasan niya ang asawa dahil sinisira nito ang concentration niya sa trabaho. Her body is just way to tempting for him. He can't even take her off his mind.

"Don't you miss me Dayne?" he softly ask with their face inches apart.

He gasp when he smelled her nice breath. Tila may sariling utak naman ang mga kamay ni Dayne at unti unti itong pumalibot sa baywang ni Shea. Dinama ng palad niya ang kurba ng katawan nito at saka iyon pinisil ng mariin.

He suddenly kissed her...hard. A kiss full of punishment & longing. Unti unti pa niyang tinutulak ang katawan ni Shea na tila ba naghahanap ng masasandalan para kay Shea. He pinned her to the wall, his lips moved down quickly to her neck. Kinagat nito ang leeg niya sa sobrang gigil.

"Uhh...!" she moaned. She can feel Dayne's hard muscle poking her belly.

Tumaas ulit ang mukha nito sa tapat ng mukha ni Shea.

"Wait for me here...!" he said panting.

Inayos ni Dayne ang damit niya saka lumabas ng opisinang iyon. Napangiti naman si Shea.


Bumalik siya sa conference room. Nasa gitna na siya ng mahabang table at pinatong ang kamay doon na nakakuyom ang kamao habang matalas ang titig sa mga kameeting niya.

"Keep your eyes off my wife or I will fucking kill each one of you! Do you understand me gentlemen?" in a very calm but strong voice.

Gulat man ang iba sa narinig kay Dayne, pero tumango ang mga ito isa isa.

"Let's proceed shall we?" he added.






In thirty minutes bumalik si Dayne sa office niya. May kasunod itong dalawang lalaki na nakasuit din. If she's not mistaken, dalawa lang ito sa mga lalaking nakameeting ni Dayne kanina as far as she can remember. Tumayo si Shea sa upuan ni Dayne. Saka naman lumapit si Dayne sa upuan nito. Pumasok din doon si Ron at nilapag lang ang mga documents sa table niya saka lumabas na din.

"Won't you introduce us to your wife Dayne?" Ngiti ng isang lalaki kay Shea.

Nilapitan naman kaagad ng isang lalaki si Shea sa tabi nito.

"Hi...Derek Gracia here. You're Shea Williams right?" lahad ng kamay ng lalaki.

Hesitant pa si Shea na tanggapin ang kamay ng lalaki pero tinanggap niya pa rin iyon.

Bad Romance (Dayne Williams Story)Where stories live. Discover now