I want to tease him a little. After 20 minutes.
"In the middle of a meeting. Anyway, too hot that I wanted to spend this whole day with you in bed again!" he replied.
Shit! I really hate him when talking dirty. I felt something pulsating down there again.
"If you can guess what color my undies is, I'll give you a head in your office right after your meeting. How's that sound my husband?" I giggled when I sent him a message again.
Nakakainis. Umabot na ng 30 minutes hindi pa nagrereplay si Dayne. Ugh! May meeting nga eh, istorbo ka! My phone blinked up. I quickly grab and look at it.
"Black ☺" he replied.
Wtf! How the hell did he know about that? Napangiti ako. Ganoon ha...
"Too bad you're not here right now. My clothes are coming off by itself!" I laughed as I sent him that message again.
"Your messages had me so distracted now Shea!" he replied in just 5 minutes.
Ganon kabilis siyang magreply. Kaya natawa na naman siya.
"Am i being a bad girl to you now baby? I can't wait for you to punish me! ☺"
After 10 seconds.
DAYNE CALLING...
Halos sumakit ang tiyan ni Shea habang pinagmamasdan ang phone niya. She can't stop laughing. Dahil gusto niya talagang asarin ang asawa. She decided not to pick the call.
"Hi bakla!" sigaw ni Jason pagpasok sa office nito.
"Jason hey...!" tumayo ito at niyakap ang kaibigan niya. "Saan ka na naman nagsusuuot at mukhang nawawala ka na sa eksena?"
"Bakit di mo siisihin ang mama mo noh. Makapagtanong akala mo I'm nowhere to be found!" umirap si bakla.
Tumawa lang si Shea. Oo nga naman, kung nasaan si mama, andun din kasi ang baklang to.
DAYNE CALLING... again.
Nakakatatlong tawag na ito sa kaniya pero hind pa din ito sinasagot ni Shea. She just keep on smiling.
"Bakit ayaw mo sagutin ang tawag ni papa Dayne?" taka ni Jason. "Pahard to get ang loka. Teka nga, bakit parang ang saya mo ngayon? Kayo na noh? Asus!"
"Kailangan pa ba nun? Kasal na kaya kami!"
"Kasal nga kayo but not as lovers yah know!" he pouted.
"Kailangan pa talagang ipamukha sakin yan ha?" I rolled my eyes on him.
"Hmm...inlove ka na nga bakla!" sipat pa ni Jason sa mukha niya. "So hanggang kailan naman aasa ang keps mo diyan kay papa Dayne?" talking about her heart.
"Till kaya ko pa...hanggang di pa ako napapagod sa kaniya and till he finally falls for me too!"
"And what if hindi?"
"Pwede ba wag kang super nega diyan. Wag mo igaya ang lovelife ko sa inyo ni Liam!" balita ko kasi kay Liam, naghiwalay na daw sila. May girlfriend na daw kasi siya. We used to communicate once in a while. Told you Liam has a heart for women and men.
Bigla naman nalungkot ang mukha ni Jason.
"Uyy sorry na...!" paumanhin ni Shea sa kaibigan.
"Nakakaiyak lang talaga bakla...!" paypay pa niya sa kaniyang mata kahit hindi naman talaga lumuluha. "Yaan mo na, may date naman ako mamaya!" ngumiti siya na parang hindi na masyadong affected.
YOU ARE READING
Bad Romance (Dayne Williams Story)
RomanceSPG-R18 (Series 6) Shea Sebastian lost her world when her husband died of heart disease. She promised herself not to fall anymore again after the terrible heart ache. But he came Dayne Williams, that smoking-hot, multi-billionaire, arrogant man in...