family to family

9 0 0
                                    

MOM : ano.... ba , pa ?! sasabihin na ba natin kay noona ?

FATHER : tskk .. wag muna .. baka mabigla .

JERIC : tsss ..ganun talaga . mabibigla talaga yun . ! 

NOONA : HELLO !!! NANDITO NA KO  HAISSSTT !!! nakakapagod magaral -__- .... ohh ? bat seryoso kayo dyan ?! anung meron ?

JERIC : magpapakasal k----- ( hndi natuloy ang sasabihin ni jeric dahil agad namang isinara ito ng kanilang papa )

FATHER : ahhh .. ehh --- wala .. sige na , magpahinga ka na !

MOM : anak ... kilala mo ba si harris zaldy ??

NOONA : opo ma ! bakit ?

MOM : ahhh .. wala lang .. pero close ba kayo non ? 

NOONA : tsss .. yon ? yung tarantadong yon ?! tskk ... sino magkaka closed don ?!

mOM : ahh .. ganun ba ?!

NOONA : bakit ang dami mong tanong don ?!

MOM : ahhh .. ano kase ..!  .. ano ... mag- mag -- pahinga ka na ...!

NOONA : tsss .. ewan ko sainyo ! -__-    (habang naglalakad papuntang kwarto ay may nakita sya sa table na folder kinuha nya ito at bubuksan na sana nang  ...... )

FATHER : NOONA !!!!!!!!!!! sino nagsabing pakielamanan mo yang gamit na hindi naman saiyo ?  ? 

NOONA : bakit  po pa ?! may masama ba ? staka parang importante nakalagay dito eh ..

FATHER : amin na nga yan ! (sabay hablot sa kamay ni noona )

NOONA : tsss .. ang weird nyo ahh !! ( tumuloy na nga sya sa kwarto )

SA KWARTO --

ANG WEIRD NILA HA ! -__-

I REALLY HATE THIS GIRL  = (equals) <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon