HOME SWEET HOME

8 0 0
                                    

THIS IS THE DAY --

SA TAPAT NG GATE -

NOONA  : ma!!! talaga bang gagawin nyo to ?? ayokong tumira dito sa mahangin na mga zaldy !

MOM : oo anak .. sige na .. malelate na kami ng tatay mo sa flight ! bye bye .. ilove you anak ! = *

LIVING ROOM - 

NOONA : hoy jeric .. wag ka ngang kumalikot dyan mamaya may mabasag ka ! 

HARRIS : ohh ?! anong ginagawa nyo rito ?!

(ayaw kausapin ni noona si harris)

JOVI : ohh ! noona ! andito na pala kayo !!!! ^_^

JERIC : hello po ! ^_^

JOVI : ang cute mo naman iho !  . .. harris ... idala mo na yung gamit ni noona sa kwarto mo .

NOONA : HANO PO ?!!! O_O 

HARRIS : bakit sa kwarto ko ?! meron namang guest room dyan ?? .

JOVI : magpapakasal rin naman kasi kayo .. bakit hnd pa kayo mag share sa isang kwarto  diba ! 

JERIC : oo nga nman tama si mamang ! ^_^

NOONA : ano po kasi ... bata pa po kami para mag share ng isang kwarto .

JOVI : bakit > anong masama ?! unless kung may gagawin kayo diba ? ? sige na  ! iakyat mo na yan sa kwarto mo harris ! sumunod ka nalang noona .. ikaw naman jeric don ka sa guest room solong solo mo don ^_^

JERIC : thank you po mamang! 

 SA KWARTO NI HARRIS -

HARRIS : ohh hh  ( sabay bigay ng maleta ni noona) ilagay mo na yang mga gamit mo sa kabinet ko .. 

NOONA : sa kabinet mo ?! 

HARRIS : oo ! bakit ? san mo pa ba yan ilalagay ? wala ka namang mapaglalagyan nyan . staka oo nga pala !  sa kama ako dyan ka sa sofa ..!!!

NOONA : bak----

HARRIS : aangal ?!!!!

NOONA : tssss ... 

TANGHALIAN ---

sabay sabay  silang kumakain --

SLEEP TIME NA --

papasok na sana si harris sa banyo upang mag shower ngunit ......

NOONA : HEP HEP !!!! tabe !!! ladies first ^_^

(after 10 mins ay hindi parin tapos maghugas ng katawan si noon)

HARRIS : HOY ! hindi ka parin tapos maghilamos ?! 

NOONA : LA LA LA LA LA LA LA !!!! ~~~~ ( kumakanta .. tila parang anghel ang kanyang tinig)

(after a half hour.. sawakas natapos narin )

HARRIS : sa susunod wag kang kakanta .

NOONA : bakit naman ?! (pumasok na nga si harris sa banyo)

NOONA : ewan !!!! ( natulog nalamang si noona )

(maya maya ay lumabas na ng banyo si harris nakita nya na parang nilalamig si noona kaya naman kinumutan nya ito)

HARRIS POV*

pasalamat ka mabait ako .. kung hindi pinabayaan na kitang nangingisay dyan sa lamig  sabi nya sa kanyang isip at napangiti.

KINABUKASAN (weekend)

AT GARDEN ---

NOONA : nandito ka pala ^_^

HARRIS : ano naman saiyo ?

NOONA : alam mo ... tinatry kong maging mabait saiyo pero pilit mo namang nilalayo loob mo sakin . . mahal mo ba talaga si danica ? ( napatingin si harris kay noona dahil nagulat sya sa tanong nito ) kasi kung mahal mo sya .. dapat hindi ka magpapaka--- ( naputol ang sasabihin ni noona nangbiglang nagring ang telepono ni harris)

HARRIS : hello ?!  ...... ohhh ! ikaw pala danica  ..... umhnmmmmmm hind naman  .. sige pupunta ako .... hintayin mo lang ako .. bye  ....  ( biglang na pasimangot si noona ) hindi nalamang pinansin ni harris na may kausap pa syang tao sa tabni nya .

EVENING---

JOVI : noona!!! 

NOONA : po ?

JOVI : tawagin mo na si harris .. kakain na sabihin mo

NOONA : umalis po sya .. ! kanina pang 10 ng umaga

JOVI : ganun ba ? sige tayo nalang . 

 YUM

YUM

YUM

YUM

TAPOS NA NGA SILANG KUMAIN---

pagkatapos ni noona kumain ay tumungo sya sa living room upamng antayin si harris ... 

(after 2 hours ay wala parin si harris kaya naman nilibang ni noona ang sarili habang hinihintay si harris)

AFTER 3 hours ay wala parin... hindi namalayan ni noona ay nakatulog na sya sa sofa 

(after a hour ay nakauwi na si harris)

DAVE : sir harris  ..... ikaw po ata hinihintay ni ma'am noona kanina pa po !

HARRIS : ganun ba ?! ok ( dinedma lang nya si noona sa sofa at tumungo sya agad sa kwarto )

I REALLY HATE THIS GIRL  = (equals) <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon