they all knew ! O_O

6 0 0
                                    

HOME --

MOM : ohh nandito ka na pala ! ^_^ kamusta na ang aking anak ?! 

NOONA : wala ako sa mood makipag harutan ! gusto ko nangmagpahinga ..

MOM : mayproblema? 

NOONA : wla pa .. kung meron man .. sakin nalang yon .! 

KWARTO ---

NOONA POV*

nakakainis talaga yang harris na yan .. ayaw ko syang makita -__-  mababadtrip lang ako pagnakikita ko sya ..!!!!!

KINABUKASAN 

NOONA : hi ! clarence ! ^_^ 

CLARENCE : hello !!!! 

NOONA : goodmorning nannie ^_^

(hindi umimik si nannie)

NOONA : ohh ?! ikaw naman ngayon hindi umiimik ?!bakit ? may problema ?

(Wala paring imik)

(sad si noona  =(    )

BREAKTIME -- 

hindi parin iniimikan ni nannie si noona -

kaya naman pumaroon nalamang si noona sa music room -

ayon sneti si noona .. walang kausap eh .. maya maya ay dumating si clarence at umupo katabi si noona ..

CLARENCE : ohh ?! kanina pa kita hinahanap .. nandito ka lang pala (ngumiti nalamang si noona)

CLARENCE : hindi ka iniimikan ni nannie kasi nalaman nila na ikakasal ka na kay harris .

NOONA : huh ?! O_O pano ?

CLARENCE : na announce na kanina ..

NOONA : pano na si danica ?! naaawa ako sakanya =(    

UWIAN ---

NOONA : uy ! nannie ! akala ko ba magkaibigan parin tayo ?! (mangiyak iyak na sabi )

(tumakbo papalapit si nannie kay noona at niyakap ito)

NANNIE : sorry noona !!!!!!!!!!!! naglihim ka kasi sakin eh ... oo magkaibigan parin tayo ^_^ sa susunod wag mo na yon gawin ah !

NOONA : oo .. promise ^_^ tara ! kain tayo .. ikaw naman libre ko ^_^

FOODCOURT--

NANNIE : pero teka ! nga pala ! pano si danica ? diba mahal na mahal yon ni harris ?!

NOONA : wala naman magbabago eh .. magpapakasal lang si harris pero hindi parin magbabago ang pagmamahal nya kay danica . diba ang sweet nila .. kaso ang panget nga lang ng ugali ni harris. 

NANNIE : kawawa naman pala ang bestfriend ko na si noona ! magpapaksal sa hindi nya mahal !

NOONA : okay lang sakin yon ! ^_^ 

HOME --

pagkauwi ni noona ay .. naabutan nyang nagpupulong ang kanyang mama't papa maging ang kanyang kapatid na si jeric .

NOONA : ohh .. ma ! ? mukhang seryoso mga mukha nyo dyan ahh ...

FATHER:: tara dito anak .. upo ka ! (umupo naman sa tabi ng kanyang papa)

MOM : ano kasi noona .... kami ng papa mo ay may aasikasuhin sa ibang lugar na malayo .. kaya naman maiiwan kayo ni jeric . kaso nga----

NOONA : huh ?!  O_O kami lang maiiwan dito .. eh wala pa akong alam dito .. staka hnd ko kayang tumayong magulang ni jeric ... 

JERIC : sira !!!! hindi naman tayo maiiwan dito eh !!!! dun tayo muna titira sa future husband mo !!!

NOONA : O_O  O_O O_O O_O O_O  ano ?!!!!!!!!!!!!!!

I REALLY HATE THIS GIRL  = (equals) <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon