sa resort naganap ang engagement party
abala ang lahat sa pagaasikaso lalo na kay noona ....
after many hours ay .... natapos na ang pag peprepare ...
*LADIES AND GENTLEMEN PLEASE WELCOME NOONA AND HARRIS !* ( at nagpalakpakan na nga ang lahat )
NOONA : salamat po sa lahat ng dumalo sa aming party .. hindi ko inaasahan na hahantong kami sa ganito ni harris . . hindi ko rin inaasahan na magpapakasal ako sa matangkad , pogi staka responsable na lalaki ( responsable nga ba ? )
(napahanga naman ang kanilang bisita at napangiti nalamang si harris)
GUEST : gaano mo kamahal ang iyong mapapangasawa noona ?
(nagulat si noona sa nagtanong O_O at hindi nya alam ang sasabihin)
NOONA : ahh .. ehhh -- si harris --
HARRIS : mahal na mahal po namin ang isa't isa diba noona ? ( sabay kalabit )
NOONA : hehehehe .. opo .. ganun na nga po yon ^_^
GUEST : parang gusto ko ulit mainlove ahh .... nakakainggit kayo ^_^ ang sweet pa ni harris !
NOONA : heheheh ^_^
,,,,,,,,
,......
nagpalakpakan ang mga bisita ....
AFFTER HOURS ---- natapos na rin ang party .
nakita ni noona si harris na nakaupo sa labas -
NOONA : nandito ka pala ^_^ mukhang malalim iniisip mo ahh ? (walang imik) bakit mo yon sinabi ?
HARRIS : ang alin ?
NOONA : wala ... wag mo nangisipin yon . sorry pala kung nagulo ko ang tahimik mong pamumuhay .. ayoko rin naman ng ganito .. staka ayaw ko rin namang masira ang relasyon nyo ni danica . .
HARRIS : wag na natin ituloy to .. (seryoso)
NOONA : huh ?!
HARRIS : wag na nating ituloy magpakasal ..
NOONA : kung sabagay .. wala rin namang mangyayari diba ? pero ayokong may masasaktan lalo na ang lolo ko .. ( sabay tayo at umalis na si harris sakanyang kinauupuan )
NOONA : hayyyy -__- ... suplado talaga !!!
KINABUKASAN ---
uuwi na sila sa kanilang bahay -
NOONA : tskkk .. ang tagal naman ni harris !!!!
JOVI : ano ba naman yang bata na yan !! ( habang hinihintay si harris lumabas ng reosrt para sila ay makauwi na ) tawagin mo na nga noona!
(pumunta si noona sa kwarto ni harris)
NOONA : HOY !!! HARRIS ! TARA NA ! NAGAGALIT NA SI MAMANG !!!
HARRIS : oo !
AFTER 5MINS ay nakasakay na sila sa kotse
NOONA : hayyy -__- napagod ako !!!
JOVI : ohh .. ano na ang balak nyo sa kasal ?
NOONA : kasal agad ? ? tuloy na tuloy na ba mamang ?
JOVI : oo naman ... ay oo nga pala harris uuwi na pala yung kapatid mo .
HARRIS : kelan daw ?
JOVI : siguro bukas .
HARRIS : ahh .. ganun ba?
NOONA : sino yon harris ?! ( walang imik .. nilagay nalang ni harris ang earphone sakanyang tenga )
NOONA : tsss... nakakaasar na to ahhh !! >.< (totally asar na asar na )
BINABASA MO ANG
I REALLY HATE THIS GIRL = (equals) <3
Teen Fictionang zaldy family at ang CRUZ family sa mga nagdaang panahon ay , napaka close ng dalawang pamilya , pero hindi sila magkamaganak .. kaya sa sobrang closed nila ay naisipan at nagpromise ang dalawang panig na .. magpapakasal ang kanilang mga apo .. a...