"What are you doing here Stacy?" inis na tanong ni Liam .
Di siya sinagot ni Stacy bagkos ay tumingin ito sakin wari'y sinusuri ako . head to foot lang ang peg ng babaeng to.
"What's with the look Miss?" i annoyingly asked her.
"Hmmp nothing. You don't look interesting" she mockingly answered.
"Well same to you" i sweetly answered. Lalong kumunot ang noo ni Stacy. Kala mo kng sinong maganda . Tsk! Mas maganda ako noh! kaya nga ako ang pinili ni Liam noon at ewan ko lang kung hanggang ngayon pa ba.
"Ano bang kailangan mo huh Stacy?" tanong ni Liam.
"I'm here to see you and also to talk you privately" she seducely said while hinihimas pa ang balikat ni Liam.
What a whore! Tinabig naman ni Liam si Stacy at tinulak ng mahina para may space she's so close to him. I wanna tear her apart.
Sobrang landi talaga nito kala mo kung sino. Kung alam lang niya na alam ko na ang lahat ng sekreto niya at yun mismo ang gagamitin ko para mapabagsak siya. Tingnan lang natin
Stacy Mendoza!"I don't wanna see you Stacy at wala na tayong dapat pag-usapan pa. Can't you see I'm having a date to the woman I admired the most." Liam stated.
He gently wrap his arms around me and pulled me closer.
"So nagkabalikan na pala kayo huh?! Your such a bitch Kate!" sigaw ni Stacy.
"Excuse me? Your the bitch here! Wag ka ngang manggulo rito at isa pa pinaalis ka na ni Liam di ba? what are you waiting for? gusto mo bang hilahin ka pa ng staff rito o baka naman gusto mo ng wheelchair para maisakay ka Miss.. just say so!" Inis na inis na talaga ako. Sarap hilahin at kalbuhin.
"What? so lalaban ka na ngayon huh! Liam is mine! Mine alone! tandaan mo yan!" nagsisigaw at nagwawala na si Stacy at lahat ng customer ay nakatingin na sa amin.
She truly embarassed me and Liam too. Wala na talagang hiya ang babaeng to. Hinila naman si Stacy ng mga staff at guard ng restau , agad akong inalalayan ni Liam papasok sa office nito.
"I'm truly sorry Alli nadamay ka pa tuloy sa kabaliwan ng babaeng yun" he sincerely apologized.
"No worries Liam I think she's a big problem of yours halata sa mukha mo" I said.
"Umupo ka muna Alli. yeah your right. She's a pain in the ass. Wait me here I will just get the order" he said. Lumabas naman agad si Liam at ako ito nakaupo at pinagmamasdan ang office niya.
Napatingin naman ako sa picture frame sa table niya. Larawan namin nung college kami at yung larawan namin nung wedding day namin. Ang saya-saya namin sa picture. Hay, di ko maiwasan na di malungkot.
Agad kong ibinalik ang frame ng marinig ko yung footsteps ni Liam. Dala-dala niya yung foods namin. Magana kaming kumain at nag kwentuhan. Just like the old days huh! :p
"so sino si Kate? " tanong ko. Napahinto naman si Liam at tumingin sakin.
"Kate is my wife." he smile.
"Ah.. bakit niya ako tinawag na Kate?" tanong ko."Baliw kasi yun kaya nakapagkamalan kang asawa ko .. hmm lets not talk about stacy nawawalan ako ng gana eh" sabi nito.
"Okay no problem" sabi ko nalang kahit gusto ko pa siyang tanungin.
Okay lang may iba pang pagkakataon at sisiguraduhin ko yun.
Kumain lang kami at nag-kwentuhan. I can say that he change a little bit . Naging matured na siya .Matapos naming kumain ay pinasyal ko muna siya sa madaudau river park. Matapos naming mamasyal ay inihatid niya ako sa bahay namin ni Mars.
Mars tease me baka daw na-inlove na ako ulit kay Liam at di matuloy ang mga plano ko.
Napa-iling nalang ako. I don't want to be paranoid.I will never let that happen.
I will make sure that I'm guarding myself not to fall in-love with Liam .. NOT AGAIN!**********
Vote - Comment - Recommend :)
©kimfabulous18
BINABASA MO ANG
Tears Of A Multi-Millionaires Wife (Book 2)
General FictionLiam Samaniego is desperate to find his wife. After a year of searching he finally found her. But the problem is she no longer recognize him.