Author's Note:
Sorry po if super late ng update 😖😖
Naging busy lang po paghanap buhay mga besh 😂😂 Online Selling pa more 😂😂 Para sa ekonomiya ng bansa! Charoot lang!! 😂😂
Laban Japan besh 😘😘😘
Hope you like the update mga besh 😘 I'll try my best na mag update once in a week po ..
Salamat po sa paghihintay at suporta 😘😘😘😘------
It's been a week , ganun parin kami ni Alliyah. Getting to know each other ,even though kilala ko siya. She's still Kate after all. Medyo may pagbabago akong napapansin sa kanya pero alam ko naman na di niya ito ikakasira.
She's still sweet and caring. Sana lang talaga maalala na niya ako at kung ano ako sa buhay niya. Kahit na magalit pa siya sakin haharapin ko ang lahat ng galit niya dahil sa ginawa ko noon.Alam ko na kulang pa lahat ng dinanas ko noong nawala siya sa buhay ko. Pero handa akong bumawi sa kanya at maipakita na mahal na mahal ko siya. Kahit kamuhian pa niya ako. Tatanggapin ko ang lahat .
I'm on my way to her store, gusto ko siyang ayayain na kumain ng kakanin na gawa pa ni Aling Dolor, kusinera ko sa bahay. I know she still loved to eat kakanin, like before.
Palabas na sana ako ng gate ng biglang pumasok ang kontrabida sa buhay namin.
" Hey sweetheart , I miss you! " salubong nito sakin at gusto pa akong yakapin. But hell no! Tinulak ko siya at tiningnan ng masama.
" Ano naman ba ang ginagawa mo dito Stacey?!! Diba sabi ko sayo lumayo ka na at wag ka ng manggulo!" Sigaw ko sa kanya.. Nakakafrustrate talaga ang babaeng to." Ano ka ba Liam! I don't give up easily especially you! Your mine by the way!! Nakalimutan mo na ba?" Sabi pa nito .
" Stop imagining things stacey! I'm not yours okay! Stop claiming me like I'm your freaking boy toy! Wag mong hinatayin maubos ang pasensya ko sa'yo baka di kita matansya!"
Iniwan ko siya at lumabas ng gate.
Nakakainis talaga ang fighting spirit ng babaeng yun.Diretso lang akong pumasok sa opisina ni Alliyah. I found her busy reading some reports paper while biting her pen. She's totally hot and it making me wanting her inside me.
Gosh! I'm freaking horny right now!
Bigla naman siyang lumingon sakin at ngumiti.
" Kanina ka pa ba diyan? Ba't di ka pumasok Liam?" She sweetly said.
" Nagdalawang isip kasi akong pumasok , I think your so busy " sabi ko.
" Not so! Tinatapos ko lang to report . What's brought you here ? " she smiled.
" I miss you so thats why I'm here "
Napansin ko naman bigla siyang namula . Still innocent Kate .
" Wag mo na akong bolahin pa Liam " nahihiyang sabi nito.
Lumapit naman ako sa kanya at lumuhod sa harapan niya while she's still sitting in her swivel chair.
" Magagalit ka pa if magiging honest ako sayo? " sabi ko.
" Bat naman ako magagalit if nagsasabi ka ng totoo?"" Gusto kasi kitang halikan at gusto ko rin na higit pa dun ang gagawin ko sa'yo .. So now tell me.. Magagalit ka pa ba? "
BINABASA MO ANG
Tears Of A Multi-Millionaires Wife (Book 2)
General FictionLiam Samaniego is desperate to find his wife. After a year of searching he finally found her. But the problem is she no longer recognize him.