Warning!: Medyo SPG
Six
Nag lalakad ako papuntang room na lutang, hindi parin kasi nag sisink in sakin ang pangyayari kanina. Like duh! Sino ba kasi ang hindi ma shoshock no! He's acting weird lately. No-no. Since nong una ko siyang nakita sa bar. Remember the semi-kissing scene?
Hindi ko alam kong pinag lalaruan ba niya ako o ano! Kailangan ko siyang i'confront bakit niya ginagawa to. Mali to eh. I have a boyfriend and hindi ako cheater! Like my brother said! Kakainis kaya tawagin kang manloloko kahit wala naman akong ginagawang masama.
Pero paano ko siya makakausap e wala naman akong number niya, hindi ko naman alam kong may facebook siya at wala naman siya dito for a week. Argh! That guy make's my head crazy!
Dahil sa lalim ng pag iisip ko hindi ko alam na meron na akong nabangaan. Shit!
Hinawakan ko ang noo ko na tumama sa matigas na katawan. Obvious naman na lalaki matigas nga diba. Feeling ko magkakabukol ako sa noo nito. Feeling ko lang naman.
"Ang lalim ng iniisip mo babe" Napaangat ako sa nag salita. Yes. Si chad ang nag salita. Bakit kaya siya nandito ng ganitong kaaga.
"Ano ginagawa mo dito?" I asked him.
"Ganyan ka na ba mag good morning sa gwapo mong boyfriend babe?" At nag pout siya. Tiningnan ko siya ng masama. Alam kong meron nanaman tong kailangan kaya to andito.
"Ano ba kasi ginagawa mo dito? Diba may klase ka? " Sunod sunod kong tanong sa kanya.
"Easy babe. Bakit bawal bang dalawin ka dito?" Hinawakan niya kamay ko "I miss you" At hinalikan ako sa cheek.
I smiled at him. Ang sungit ko naman kasi kaya ayan pati si chad nasasabay ko sa kasungitan ko dahil ito kay liam! God, I really miss this guy. Ilang araw din kaming hindi nagkita. because of busy siya sa study and basketball. Hays sana nga diyan lang siya nagiging busy.
Hindi naman kasi nawawala sakin ang pag dududa. Even kayo, pag naloko na kayo diba parang ang hirap na hindi mag duda. Pero tinatry kong paniwalaan siya para din naman to sa amin. Kahit mahirap kailangan kong habaan ang pasensya ko at pag uunawa ko sa kanya. Wala e. Mahal ko talaga si chad.
"So ano nga may kailangan ka?" Ulit kong tanong sa kanya pero this time mahinahon na ako.
He smirked at me "Ditch your class today babe, Come with me"
WHAT?! Pero bago pa ako maka pag protesta nag simula na siyang maglakad. Ako naman nakasunod sa kanya dahil hawak hawak niya ang kamay ko.
Pumunta kami sa parking lot, nang makarating nakami sakotse niya pinag bukasniya ako ng pinto nang makapasok na ako pumunta na agad siya sa driver seat.
"Where we going?" Tanong ko sa kanya ng makapasok siya sa loob ng kotse niya.
He just smiled and turn on the engine of his car.
Nanahimik nalang ako dahil minsan pag inaabot ng katopakan si chad puro ngisi lang ang sinasagot sakin. Pero madalas kamanyakan ang umiiral sa kanya.
I realize kong saan kami patungo.
This is the way to his condo.
At hindi nga ako nag kamali dahil pumasok kami sa parking lot. Nang naka park na ang kotse agad naman siyang bumaba at pinagbuksan ako ng pinto.
"Anong gagawin natin dito?" Tanong ko sakanya. I have classes same as him.
Instead na sagutin ako. pinadausdos niya ang kamay niya sa bewang ko and pull me to his side and kiss the top of my head.
Nag simula na kaming maglakad papuntang elevator. Nasa 15th floor pa ang kanyang unit. Hindi naman ako pumupunta talaga dito sa condo ni chad. Nakakapunta lang ako dito kapag kasama ko siya. I dont know. Minsan kasi parang natatakot ako pumunta ng surprise baka ako yong ma surprise kong ano man ang makita ko.
Well hindi ko naman masisisi ang sarili ko. Knowing of our realation. Iilan lang ang may alam. Wala akong kakilala sa side ni chad even his friends hindi ko pa na meet. Minsan nag tataka na ako sa kanya na bakit tinatago niya ako. Kapag kasi tinatanong ko siya about sa family and friends niya lagi niya nalang sinasabe. 'Hindi sila importante ang mas importante tayo' Kaya nanahimik nalang ako.
Dagdag pa nong niloko niya ako. Kaya ngayon kong ano ano nalang ang naiisip ko.
Bumukas ang elevator, nag simula na kaming mag lakad papunta sa kanyang unit.
He entered his code at bumukas ang pinto. Pumasok kami sa loob ng condo niya.
"Pick a movie, Mag hahanda lang ako ng makakain natin" Napangiti ako sa kanya.
"Just like the old times ha" Sabe ko at lumapit ako sa sofa kong saan andon ang pinapapili niya sakin na mga movie.
Umupo ako sa sofa at pumili na. Iplinay ko na ang movie na napili ko at sakto namang natapos si chad sa pag handa ng makakain namin.
"You really like creatures ah" Pinili ko kasi ang God's of Egypt Dahil hindi ko panaman ito nakita.
"Wala ka bang pasok?" tanong ko sakanya. Inakbayan niya ako at saka kumuha ng popcorn sa bowl.
"Meron"
"Bakit ka---" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil linagyan niya ng popcorn ang bibig ko. Ang sama talaga ng isang to. Mabuti nalang at hindi ako nabulunan.
"Hindi ako pumasok dahil gusto kita makasama ngayon. Bago ako mag simulang mag training ulit" Tumango tango nalang ako sa sagot niya. Mabuti naman kasi humahanap siya ng oras para mag kasama kami. Hindi naman masama ang umabsent ng isa diba. So no need to worry.
Busy akong nanonood ng movie ng simula niyang halikan ang leeg ko.
"Chad. Nanonood ako"
"Just watch the movie babe, wag mo akong pansinin" At patuloy niya akong hinahalikan sa leeg. Pero kahit anong pag fofocus ko sa panonood na di'distract parin ako dahil ipinasok niya na ang isa niyang kamay saloob ng blouse ko. This is not our first time. We did this before. Yes siya ang naka una sakin at hindi ko pag sisisihan yon.
"C-chad" I said it in moan dahil sinimulan niya na akong halikan sa labi. I can't deny what I feeling right now. I want his kiss. I want him.
Ipinatong ko ang mga kamay ko sa leeg niya to deepen our kiss. Tumigil siya sa pag hahalik sakin para tanggalin ang blouse ko. Nang matanggal niya ang damit ko agad niya naman ako sinunggaban ng halik. Lumalalim ng lumalalim.
Dahil sa sensasyon na nararamdaman ko ngayon hindi ko na alam kong saan ko ibabaling ang atensyon ko. He cupped my left b*east kaya napa sabunot ako sa kanyang buhok. I kissed him like I was marking him that he is only mine. Na ako lang ang nag mamay ari at mag mamay-ari sa kanya.
He unhook my bra at wala pang minuto na tanggal na agad ito sakin. Then sinunod niya hubarin ang pants ko. "You're so beautiful kate" Sabe niya in a husky voice. I know I am blushing right now because of he said. Tinanggal niya nag T-shirt, pants and undie niya. Kaya he's totally naked in front of me. And kiss me again.
last thing I know. We do it again.
---
Don't forget to comment and vote :)
Kindly please follow me here in wattpad and sa twitter: theycallmerinz
#MYM
Thank you :)
YOU ARE READING
Making you mine
RomancePaano ko ipagpapatuloy ang pagmamahal ko sa taong hindi alam ang salitang commitment? I'm Kate this is my complicated love story.