Pa-epz si TotzHola ebeJUAN.. < (^○~)/
Thanks po ulit sa walang sawang nagbabasa po nito. Mahal na mahal ko po kayo.
Sino po diyan maka-MAYMAY??
Pa-vote po siya..
Text BB MAYMAY send 2366
I love Mayang so much.. gusto ko pa rin magkasama pa rin sila sa bahay ni Edwardo. And she deserved it.. dahil sa kanya nagkaroon ako ng interes manood ng Pbb..
(^●^)
Maymay's POV
Si Totz talaga ang haba ng linya niya.
(~. ~)> Hayaan na natin si author..Maiba tayo..
Final exam na!! Paktay nah! Sana naman madali lang exam namin.
"Ate May good luck sa'ting tatlo." Sabi ni Kisses habang naglalakad kami.
"Yas girl good luck to us talaga. I hope maipasa natin." Sabi naman ni Fenech.
"Sana nandito si Tin.." napabugtong-hininga ako.
Tumigil ang dalawa at tinitigan ako.
"Alam mo girl, we love Tin too and we're hoping na matauhan na siya, you know.. sa kahibangan niya." nakataas dalawang kilay sabi ni Fenech.
"Ate sabi mo sa'kin kagabi marami pa akong makikilala dahil mga bata pa tayo.. sana alam din ni Tin 'yon. Ate May ang bait mo pa rin kahit nasasaktan ka namin.. sorry talaga ate.. di sana ako nagpadala sa emo.."
Pinigilan ko siyang magsalita.
"Tapos na 'yon.. kaw talaga oh. Naiintindihan naman kita Kisses." Nginitian ko siya.
"So girl itigil mo na paghahabol kay Edward.. kaw na nagsabi pala dito kay Kisses na mga bata pa tayo. Pfft!" Natatawang sabi ni Fenech.
No way! High way!
Saka di ko hinahabol si Edong.. nakakapagod 'yon.. kwan lang?? Naglalakad lang ako. (^ • ^')>
Bakit niya idadamay ang nanahimik kong Edwardo?! Tahimik 'yon sobra.. ayaw niya ginagambala.
Sinamaan ko ng tingin si Fenech. Tumawa lang ito at si Kisses.
Akala nito ha..
"Tigilan mo na rin si Aizan.."
"Sorry girl.. we're together.. remember?" Nakangising sabi nito.
Together pala sila.. at malapit daw sa forever.. according na rin kay Fenech ng minsan ibalita niya na sinagot na siya este niya si Aizan.
Walang forever! Hangga't di pa kami together ni Edwardo!
"Tara na ate May, Fenech mahuhuli na tayo." Untag ni Kisses.
Nagmadali na kaming maglakad.
"Aheks natapos din ang exam sa umaga.. tatlo nalang sa hapon.. saka bukas pa last na." Sabi ko.
Naglalakad na kami sa canteen.. para maglunch.. ginutom ako sa pag-iisip.
"Girl tara tayo na kumuha ng pagkain." Sabi ni Fenech pagkapasok palang namin sa loob ng kantina.
Tumango ako dito at naglakad na kami papuntang counter.
"Oh my gosh.. my baby Aizan!" mahinang tili ni Fenech ng makalapit kami ng counter.
BINABASA MO ANG
MAYWARD fanfic: Lihim (completed)
FanfictionThis story is dedicated to all MayWard fans.. Spread MayWardnatics and spread love.. P.s: Para sa mga maliligaw sa istoryang ito. Ihanda ang sariling matawa, matuwa, mabwisit, umiyak, kiligin (kung meron man), magalit ( o magalit sa akin, huwag niyo...