Christan PROV:
1 year before.......
"Dre... Andito ka na naman..!!tumigil ka na nga sa kaiinom.."sabay kuha ni Zimmer nong iinomin ko na Sana...
Ano ba Zimmer akin na nga Yan. Wag nga kayong mangialam...!!"sabay kuha ko sa baso na kihuka ni Zimmer sakin..
Bakit ba sila na ngingi alam ng may buhay.. Hindi naman sila yong pinagpalit ah..!!
For crist sake christan 3 years na ang nakalilipas hindi mo parin ba siya malililutan..."napahilamos nalang si Jason sa kanyang mukha ..
Oo.. ang hirap kalimutan.. Mahal ko yun eh.!! " kasabay non ay ang pag patak ng luha ko.
Shet.!! Nakaka bakla mang tignan mahal ko yon eh.. Makirap bang intindihin yong nararamdaman ko....
Dre... Naiintidihan ka naman namin pero.. Sana wag munaman pabayaan yang katawan mo.. "Kurt
Oo nga naman pre.. marami pa namang chikabebs dyan sa tabi tabi..."Kenneth
Gago.. Bakit sa dinami daming lugar bakit sa tabi tabi pa.. Wala ka talagang taste."Calix
Hahaha.. Oo nga dapat ang tamang term nyan kanto kanto!!.."pagka sabi ni Cross niyan kanya kanya na kaming batok sa kanya...
L*ngya mas ok payong nasa tabi tabi kaysa sa kanto.. Tsk!! Ang manyak talaga nito pati sa kanto pinapatulan .. Wala talagang patawad..
Hahaha.. Pero ok lang yon.. Kahit papaano gumaan naman yong pakiramdam ko..
Nag papasalamat talaga ako dahil miron akong mga kaibigan. Naganito. Na kong meron ka mang mabikat na problema handa ka nilang pasayahin..
Ga*o.. Pati ba naman sa kanto pinapatulan mo.. Wala ka talagang patawad pag dating sa mga babae..."Zimmer
Tsk!!tsk!! L*ngya
T*ngina nyo hindi man lang kayo makuha sa bero.. Seniseryuso nyo kaagad.. Mga p*sti kayo ang sasakit nyong mangbatok..!!"sabay himas nya sa ulo niya...
"P*st* kadin eh..! Kong nanahimik kalang kanina edi sana wala kang batok ngayon.. Sisingit singit pa kasi.."Kenneth
Mga pre.. Salamat sapag papagaan ng pakiramdam ko.. Kahit konti gumaan yong palirdam ko.
Sumabat nako sakanila baka mag pakapikunan pato...
Ahh..!! Wala yon pre basta tandaan mo nandito lang kami sa tabi mo.!! "Cilax
Sabay akbay nila sa akin..
Tsk!! Mawawala din tong nararam daman ko sayo Angel..
Magsisisika dahil ipinagpalit mo pa ako..
**********
Nagulat nalang ako nang may biglang humalik sa akin.. Kaya bigla ko siyang naitulak..
Shit!! What are you doing??!!"sabay pahid ko sa labi ko...
Tsk!! Kong inaakala nyo na bakla ako. Pwes nagkaka mali kayo.. Nabigla lang ako..
Hmmm... I'm kissing you babe.." She said seductively.. Sabay kagat niya sa ibabang labi niya...
Wohh!! Shit!! Ganyan pala huh.. You want a game slut..!! Kaya ibibigay ko...
Hinala ko siya papalapit sa akin at siniil ko siya ng halik.. Nong una nabigla sya sa paghila ko sa kanya.. Piro nong marealise niya tinugon naman niya ako ....
"So
LET'S THE GAME BEGINE....."
***********
Sorry sa wrong typo....Plss.. Fallow me!!
&
Plss.. Vote!!!
Kamsa[{thank u}]
BINABASA MO ANG
(BOOK 1)The Nerds Turn To Goddess
RandomHai guys I Hope that u will enjoy my First story.. What will happen when the 4 girls disguys into nerds??..... And what will happen when they will meet the 7 Casanova..??