Chapter 7 (Jollibee)

48 3 0
                                    



Kristine Prov:


Langya kanina pa ako nag hahanap ng makakain dito pero wala pa din akong nakikita... Tsk!! Nagugutom na ako...




Kaya nagpagsyahan ko nalang na sa labas na kakain.. Mamatay pa ako sa gutom nito... Pero magbibihis pa muna ako saka ako lalabas...



**********



Papalabas na sana ako ng  humarang si honey sa dadaanan ko...
"Oh! Kris saan ka pupunta??
Nagtatakay tanong ni honey sa akin...




"Sa labas kakain... Eh hindi ka naman nag luto.."bored kong sagot sa kanya... Tsk!! Inuna pa kasi ang pag aaway...





"Ikaw talaga ..ito na nga oh mag-luluto na mahal na princessa.. Tsk!" Sarcastone na sagot nya at meron pang pa yuko yuko.. Ash!! Nakaka bored talaga nitong kausap parang bata eh sya naman yong nakakatanda sa amin....







Tumingin ako sa kanya ng napaka bored look at saka nagpatuloy na  ako palabas at iniwan syang naka yuko.. Para talatong timang...pero hindi pa ako nakakalabas ng humabol na siya sa akin..







"Ash!! Tikalang sasama ako ... And Wait for me magbibihis lang ako sandali lang to..."sabay takbo niya papasok.. Kapag talaga ang tagal niya iiwan ko na talaga siya....






Pero tumupad naman siya na mabilis siya magbibihis kaya lang maykasama siyang dalawang  mga malalaki ang bunganga ang titinis ng mga boses ... Tsk!! "Hooyyy!!! Kristine ano iiwan nyo nalang kami at kayong dalawa kakain kayo at nagpapakabusog tapos kami nagugutom dito tapos mamatay kammiiii waahhh mga wala kayong awwaaah!!.kapag talaga mamatay kami dito.. ako talaga ang mag mumulto sayo at si Alyssa naman ang mag mumulto Kay honey tandaan nyo yan wah!!.." Pagdradrama  ni bianca sa akin at kay honey  at nag sisigaw na sila sa harapan....





Kaya ang omabot nila sa aming dalawa ni honey at tigiisang batok.. Ako ang bumatok Kay  bianca at ang bumatok naman kay Alyssa ay si honey... Tsk!! Ang iskandalosa talaga nitong dalawa.. Nagugutum na ako..maysasabihin pa sana silang dalawa kaya lang inunahan ko na sila..."ano maysasabihin pa kayo o baka gusto nyong ipakain ko sa inyo tong kamao KO.."bored kong pagbabanta sa kanila.. At saka pinakita ko sakalina yong kamao ko.... Natakot naman sila as banta ko at itinikum nalang nila Yong  bibig nila.






(BOOK 1)The Nerds Turn To GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon