Alyzza PROV:
Cute naman ako Pag nag popout ah... Siguro malabo lang yong Mata ni Kristine..."bulong ko sa sarili...
Nandito ako ngayon sa kwarto ko at Tinitignan ko kong pangit ba ako pag nag popout. Matapos akong e bully ni Kristine sa labas ...Hehehe pero satin satin lang mga readers yong sinabi ko kay Kristine huh?!
Ay..!! Hindi pa pala ako nag papakilala sa inyo noh?.. Kaya ito na magpapakilala na ako ako nga pala si Layzza Kyung Tan.. 16 years old.. Half Korean and kalf filipino... I have 3 friends their names is Alyssa Myung Soo (half Korean and half Filipino) 16 years old, Kim Byun Lee (half Korean and half Filipino) 16 years old and last but not the list Kristine Hyun Park 16 years old din (half korean,1/4 Amirican and 1/4 filipino)ang taray no daming lahi at siya din ang pinaka warfreak,cold person,amazona,at matipid mag salita sa aming tatlo kaya nga nong nag salita siya kanina ng mahaba masyado akong OA hehehe ..at siya din Yong nag sabi sa akin na hindi daw ako cute *pout* at nakakatakot Yong mga Mata niya kasi yong kulay ng Mata niya ay kulay gry ang creepy.. At maganda din ang mga kaibigan KO.. Pero mas maganda parin ako...
Oops!! Wag na aangal OK..!!
Nag tataka ba kayo kong bakit kami mag kakasama sa isang bahay pero actually Hindi ito bahay mansyon to...
Ganito kasi Yan...
*Flassback*...
Kristine ang layo layo ng bahay nyo"biglang sabi ni alyssa Kay Kristine..
Paki ko...." cold at tipid na sagot ni kris sort of kristine haba kasi...
Ang haba ng sinabi mo hoh!! Gravi ang haba talaga..." Sarcastly na sabi ni laysa sort of Alyssa..
BINABASA MO ANG
(BOOK 1)The Nerds Turn To Goddess
RandomHai guys I Hope that u will enjoy my First story.. What will happen when the 4 girls disguys into nerds??..... And what will happen when they will meet the 7 Casanova..??