CHAPTER 2...

77 5 0
                                    

Christan PROV:

Nanood kami ngayon.. Ng mga kaibigan ko sa sala...

Ringtone..... Play Boy In Luv
Lyrics {BOY IN LUV } by BTS

"Doegopa neoui oppa neoui sarangi na neomu gopa
Doegopa neoui oppa neol gatgo mala geoya dugo bwa

Wae nae meul heundeuneun geonde (x3)
Heundeuneun geonde, heundeuneun geonde......

Ng may biglang  tumatawag sa cp. Ko... Pag tingin ko walang pangalan.. Segurado babae na naman to ...Kaya pinapabayaan ko nalang...

*

*

*

*

*

"Kkwak jaba nal deopchigi jeon nae mami neol nochigi jeone

Say what you want , say what you want

Niga jinjjaro wonhaneun ge mwoya.....


Maknae Christan sagutin mo na nga Yan.. Kaka storbo... "Naiinis na sabi ni hyung calix..


Tsk.! Hindi talaga to titigil..

Storbo kitang nanood yong tao..tsk!! Bahala ka Jan .Ikaw lang naman ang mapapagod...

-_-

Tsk!! "Hyung calix sabay sagot niya sa tumatawag...

F*ck who is this!!??....yeah!...nanood ng TV..."Hyung calix

Hahaha.. Pikon nasiguro to kaya siya nalang ang sumagot...Yan tuloy na sampulan ni hyung calix

Maknae Christan gusto kadaw makausap ni... Ash..!! "Na  Bigla nalang ako ng iniabot niya sa akin ang cp KO...

Ash.!!Hindi pa ako nakaka sagot ng kinuha niya pabalik ang cp at tinanong niya ang tumawag ..


Tsk.!! Siguro nalimutan niya ang pangalan nong tumawag. Kaya nag wait sign siya..

Ah.. Hello sino nga ulit to!?... Ah ok wait lang ..sasabihin kulang sa kanya..."hyung calix

Hoy..!! G*go .Gusto ka daw  makausap ni nikka.?? "Sabi ni Hyuang calix sa akin..

Nah~ sabihin mo na bussy ang gwapo.."sabay wagayway ko sa kamay ko...

+_+"hyung calix

-_-"ako

Ah.. Nikka bussy sya ngayon may gingnawa... Nah~hindi siya poydi next time nalang... Segeh!..segeh...!!"hyung Calix

[Hyung means Kuya ]

*

Wooh..!! Chris dami monang chex ngayon ah..!! "Tanong ni cross as akin.

Eh..!! Ako paba gwapo ako eh..!! "Tatawa Kong sagot kay cross..

Tsk!!  Tol..!! Hindi nyo ba napapansin ang lakas ng hangin dito sa loob.. "He roll his eyes.. And pout.

Tsk.!! Para talaga tong bakla..

Cross hindi bagay sayo.. Mukha kang titimang.. "Nasusukang sabi ni Kurt sa kanya..

Hahaha.. Tama.. Ngayon kulang nalaman na meron pa palang mas ikatitimang si cross.. " na tatawang sabi ni Jason

Hahaha mga ul*l talaga sila pinagtutulungan na naman si cross..

Wahh.!! Bakit nyo ba ako pinagtutulungan.. Mga gago talaga kayo ang bob* ninyo..hindi nyo na naiintidihan Yong gusto Kong sabihin... " iiyak na sabi ni cross sakanila...

Aba Sempre sakanila lang Hindi kaya ako bobo.. Sa gwapo Kong to magiging gago lang ako.. Tsk!!

Gag* Ibakit kasali ako.!? na nanahik ako dito.. Tapos isasali mo ako.. Tar*nta*o "bolyaw na singit ni Calix sa kanya..

Sinabi ko bang kasali ka huh..! At Tar*nta*o kadin.. "Sabay lapit ni cross kay calix...

Dap*k.!! At dito patalaga gustong mag away sa harapan.. Ko ..

Mabuti nalang umawat na si Zimmer sakanila kong Hindi pakakatikim talaga tong dalawa ng tag iisang batok sa akin..  Kahit matanda pato sa akin ..

Mga gago tumigil na nga kayo.. Para kayong mga bata.. "Sabay awat ni Zimmer sa kanila ....

*************

  
Plss. Fallow me.
&
Plss.. Vote..


"Kamsa".....

(BOOK 1)The Nerds Turn To GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon