Kristine PROV:
wah!! Kim akin na nga Yan .!! Nakakapikon ka na ah!! "Inis na sabi ni Alyssa kay Kim....
Hahaha... Ayoko nga!! Manigas kah.!! Bleehh.. :P "sabay takbo niya pa punta sakin..
Yah.!! Humanda ka sakin pag nahuli kita ipopokpok ko talaga yang remote sa ulo mo.. "Sigaw ni Alyssa at tamakbo din sa direction ko..
Sh*t madadamay talaga ako nito sa kakabaliwan nitong dalawa....
WTH!! Hindi ko man lang namalayan nasa sa likod ko na pala si Kim..tapos paparating nadin si alyssa sakin....kaya tinaboy ko si kim sa likod ko..
Hoy.!! Umalis ka nga sa likod ko..madadamay pa ako sa kalukohan ninyo.. "Sabay tulak ko kay kim..
Wae~ ayoko nga.... Damay damay na tayo dito.. "Hihingal hingal na sabi nya sa akin...
{Wae~ means why}
mukha nya
(¬_¬)*ako
Ash..!! Pag..... "Hindi kona na tapos yong sasabihin ko ng may tumama sa ulo ko...
Toink..!!!...
Tinignan ko Kong ano ang tumama sa ulo ko At pagtingin ko Yong emote pala. At ang dalawa ko namang kaibigan ayon kinakabahan....
⊙▃⊙...... Ganito ang mukha nila..
Ahhh...!! Sinong maygawa non..!! Sumagot kayo....!! "Galit na sigaw ko......
Siya....ito "sabay na sabi nila sa akin..
Kim ( ・ө・ )ㄏ 乁(∩_∩) alyssa....
At sabay patalaga sila.. Huhuhu... Ang sakit non...
Sino ba talaga.. Huh!? Kong hindi kayo sasagot ng mabuti... Makakatikim talaga kayo sa akin.... Humanda kayo.. "Pag babanta ko sakanila....
Lumapit naman si Alyssa sa akin... Pero sinisi nya si Kim...
Ehh...!! Sorry na Kris hindi ko nama si nasadya huhuhu. . ito kasi eh... Ayaw nyang ibigay sa akin yang remote... Kaya ayan tuloy natamaan ka ng remote."Pag papaliwag nya sa akin... At sabay turo nya kay Kim....
Tsk!! Nag turo pa.. Kong hindi sana mga isip bata....
Wag kanga manuro... Babatukan talaga kita...at saka kanina ka paka kaya nanood ng barbie. Eh.. Ang tanda Mona manunuod kapa niyan.. "She rolled her eyes
Paki alam muba.. At saka hindi pakaya ako matanda.. Baby pakaya ako.. Di tulad sayo matanda na.... "Pang aasar na sabi ni Alyssa kay Kim...
Abat... !! Gusto mo ng gulo... FYI... 5 seconds lang kaya ang pagitan natin...!! "Pagpapa alala ni kim kay Alyssa .
Eh.. Pano mo nalaman eh.. Hindi naman tayo mag kapatid.. "Pagpapa alala din ni Alyssa kay Kim.
Ito na naman tayo... Hindi ma tapos tapos tong away nato hanggat walang susuko sa kanilang dalawa..
Ehh.. Nag text Yong mama mo sakin.. Kaya nalaman ko. "Out of the blue na sagot ni Kim
Wehh!! Patingin nga... "sabay lapit nya kay Kim..
Oto-oto talaga nito..... Naniwala ka agad... Tsk!!
Ini labas naman ni kim yong cp nya at ipinakita niya Kay alyssa yong text daw ng mama nya.... Kuno..!! (Ensert sarcastly)
Pagtingin ni Alyssa...
Wala naman ah..! "Inis na sabi ni alyssa kay Kim...
Hahaha... Oto-oto ka talaga naniwala ka naman agad sakin.
."tatawang sagot naman ni Kim...Hindi kona sila pinakinggan baka Hindi na ako pakapag pigil at baka hindi na batok yong magawa ko sa kanila..baka suntok na.. Ash!! Kakaistres....
Maka punta na nga sa kusina.... Kasi kumakanta nayong mga alaga ko sa tyan....
*************
Hahaha... Ang gulo ko noh??😅Sorry sa mga wrong typo...✌
Please Fallow me..
&
Please Vote!!Kamsa..!!😘
BINABASA MO ANG
(BOOK 1)The Nerds Turn To Goddess
AléatoireHai guys I Hope that u will enjoy my First story.. What will happen when the 4 girls disguys into nerds??..... And what will happen when they will meet the 7 Casanova..??