Chap 2

4.6K 235 3
                                    

___Văn phòng chủ tịch___

-Vậy là cậu đồng ý với các điều khoản và không có ý kiến chỉnh sửa gì?_ Chất giọng trầm đục của Kim Taehyung vang lên sau khi cho Jungkook thời gian để đọc kĩ bản hợp đồng.

-Vâng_ Cậu sẽ hoàn thành tốt công việc, các điều lệ trong bản hợp đồng cũng không có gì quá khắt khe, cậu có thể làm được. Tuy nhiên có một điều kiện khiến cậu băn khoăn.

-Phiền anh có thể giải thích rõ về điều 10 trong hợp đồng này: "thực hiện các công việc theo ý muốn của người cho vay".

-Cái này cũng dễ hiểu thôi, có một số công việc có lẽ tôi cần người khác phải làm, việc của cậu là thực hiện những công việc mà tôi giao theo ý của tôi. Tất nhiên, sẽ không gây khó khăn cho cậu, không cần lo lắng, tôi không phải kẻ thích gây khó dễ cho người khác._ Kim Taehyung từ tốn giải thích cho Jungkook, trông anh ta có vẻ khá nhàn nhã so với tác phong của những người đứng đầu các công ty lớn mà cậu biết.

Tất nhiên Taehyung đều đã có sắp xếp cho công việc của mình nên mới có thời gian cho cuộc trao đổi này. Đối với anh ta cuộc trao đổi này không quá quan trọng nhưng điều khiến anh ta cảm thấy hứng thú lại là con người đang ngồi trước mặt đây, Jeon Jungkook. Nhìn qua, cậu không phải là mĩ nam hay vẻ đẹp gì đó quá hoàn hảo, gương mặt thanh tú, nước da trắng, khiến người ta cảm thấy thoải mái. Dù bị đặt vào hoàn cảnh không mong muốn nhưng vẫn bình tĩnh ngồi đây, vì người mình yêu mà chấp nhận hi sinh bản thân cậu, đồng ý làm việc cho hắn, khiến hắn có phần nể phục.

-Vậy khi nào có thể bắt đầu? Trong hợp đồng không ghi rõ thời hạn kết thúc, chẳng nhẽ là vô thời hạn._ Jungkook thấy hơi lo lắng về điều này.

-Cậu có thể bắt đầu từ đầu tuần tới, còn về thời hạn, tất nhiên là không thể vô thời hạn, đến khi nào thấy hợp lí tôi sẽ ra hạn hợp đồng, có nhiều việc thì cũng không thể giao hết cho cậu được.

-Vậy là được rồi.

-Từ giờ đến đầu tuần tới, còn khoảng hơn một ngày, cậu hãy sắp xếp thời gian, lịch học cho phù hợp, cả những đồ cần thiết, những thứ khác tôi có thể giúp cậu chuẩn bị rồi dọn đến nhà tôi theo địa chỉ có ghi trên hợp đồng._ Taehyung cẩn thận nói về những thứ Jungkook cần chuẩn bị.

-Dọn đến nhà anh? để làm gì?_ Cậu hơi bất ngờ trước yêu cầu của Taehyung, cậu cũng có nhà sao phải đến chỗ anh ta.

-Cậu nên nhớ, đã là người của tôi thì khi tôi cần phải luôn có mặt không được chậm trễ. Dù sao ở chỗ tôi cũng khá tiện đi lại, cậu vẫn có thể giữ cho mình không gian riêng tư, cũng không cần lo lắng,... tôi không phải mấy lão già thích nuôi tình nhân ở bên ngoài. Đây là công việc đầu tiên cần thực hiện. Giờ cậu có thể về. Có gì thắc mắc thì gọi cho tôi._ Tuy lời nói có đôi chút khiến người nghe không được thoải mái nhưng lại rất nghiêm túc, không có ý cợt nhả, mang phong thái chững chạc, chín chắn.

-Được, vậy tôi xin phép._ Jungkook cúi chào ra về.

___Nhà của Jungkook___

Nói là nhà thực chất chỉ là căn hộ nhỏ Jungkook cùng SeokHan đang thuê, nhưng chắc sẽ trả lại cho người chủ, cậu đi rồi SeokHan cũng không dùng đến vì cậu thấy một vài đồ của hắn đã được dọn để ở một chỗ. Nhanh thật, mới đây cậu cùng SeokHan vẫn đang rất hạnh phúc vậy mà... thôi bỏ đi, có nghĩ cũng không ích gì. Nhìn chiếc bánh còn chưa hoàn thành, bất giác trong lòng nảy lên một cỗ đau xót. Cậu phủ thêm lớp kem mát trắng, trang trí thêm vài lát kiwi, dâu tây và hạnh nhân rồi cất thật cẩn thận. Xem ra tối nay SeokHan sẽ không về đây. Jungkook dọn dẹp lại đồ đạc, cậu chỉ đem theo một ít quần áo, sách vở, máy tính cùng vài đồ cá nhân. Mai cậu sẽ trả lại căn hộ. Hôm nay là một ngày dài và đầy khó khăn đối với cậu.



Cảm ơn nhé, người yêu cũ  [VKOOK/SHORTFIC] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ