Phiên ngoại

4.3K 207 10
                                    

Buổi sáng trong xanh đẹp trời, trong căn phòng ngủ lớn có đôi vợ chồng vẫn đang say giấc nồng mà không hay biết cửa phòng đang được ai đó hé mở.

-E hèm khụ khụ... appa, umma mau dậy đi nào, mặt trời đã chiếu đến mông rồi, Jinie đói rồi._ cậu bé con Kim Seokjin- con trai của Kim Taehuyng và Jeon Jungkook. Nhiệm vụ của bé mỗi sáng là đánh thức đôi vợ chồng sáng nào cũng nướng đến chín mông mới chịu dậy. Vì bé con còn phải đi học nên phải gọi dậy sớm, nếu không sẽ muộn học mà muộn học thì bé sợ sẽ mất hình tượng trong mắt bạn Namjoon- con trai của Jung Hoseok và Park Jimin. Thật ra hai đứa là bạn từ lúc lọt lòng, Jinie kém Namjoon có hai tháng thôi mà hai tháng là bao nhiêu thì bé không biết. Trước mặt Namjoon thì rất ngoan ngoãn hiền lành còn ở nhà thì sợ cả appa lẫn umma. Biết tại sao không? Nói ra thật khiến Jinie đau lòng mà. Umma nấu ăn rất ngon, appa bảo đã ăn cơm umma nấu thì không ăn được đồ ăn nào khác nữa, nếu Jinie không ngoan sẽ bị cắt cơm, trẻ em bị đói sẽ không phát triển, không phát triển thì sẽ xấu mà Jinie không thích xấu nên Jinie phải ngoan. Còn appa, giàu quá nên có mua mấy cái biệt thự trên đảo để nghỉ mát sẽ tới đó, appa biết Jinie thích Namjoon, nếu Jinie không nghe lời sẽ cho lên đấy ở vài tháng cho da bắt nắng, sẽ không gặp được Namjoon lại còn bị xấu, Jinie không thích điều này. Hàng năm Jinie vẫn luôn đứng đầu về xếp hạng học tập và hạnh kiểm toàn trường cùng với Namjoon.

___Trở lại hiện tại___

Sau giọng ca oanh vàng mệnh danh là chuông báo thức của Jinie, Jungkook lồm cồm bò từ trong chăn ra, vẻ mặt ngái ngủ ngáp ngáp vài cái rồi đi chuẩn bị bữa sáng. Jinie tiếp tục công cuộc đánh thức appa Taehyung, riêng việc này phải nhẹ nhàng nếu không sẽ bị đi nghỉ mát.

-Appa à, dậy đi mà, lát còn đưa Jinie đi học nữa.

-Ưm cho anh ngủ thêm chút nữa thôi mà Jungkook._ Taehyung quơ tay kéo người đang léo nhéo bên cạnh mình nằm xuống.

Chán Jinie có hắc tuyến nhưng mà phải bình tĩnh, như vậy sẽ xấu, Jinie không thích xấu. Oa, appa không mặc áo, cơ trên người rất săn chắc, không mềm mại như umma, thảo nào umma rất thích ngủ với appa vì toàn được ôm. Trở lại vấn đề chính, có hai cái chấm trên ngực của appa rất thu hút bé nên...

-Á._ tiếng hét thất thanh như lợn chọc tiết phát ra từ phòng ngủ làm Jungkook phải ngó vào xem tình hình. Taehyung nằm úp mặt trên giường cả người run run, Jinie ngồi bên cạnh vuốt lưng cho appa của nó với vẻ mặt hối lỗi.

-Có chuyện gì đấy?

-Umma, appa tưởng con là umma nên kéo con nằm xuống ngủ tiếp, con thấy có hai cái chấm trên người appa trông lạ lắm, con tưởng là cái gì dính vào định lôi nó ra thì appa..._ Jinie nửa khóc, nửa mếu kể lại, appa mà tức giận thì Jinie xong đời.

-Ha. Cho chừa cái tội hành hạ người ta suốt đêm._ Jungkook hừ mũi, con trai cậu cũng rất có tài a.

-Hành hạ gì vậy umma?

-À... không có gì, mau ra ăn sáng. Taehyung, anh không nhanh lát hết đồ ăn ráng chịu.

-Được rồi anh ra liền._ riêmg khoản cắt cơm và cấm dục là không thể để xảy ra, vợ anh rất tuyệt nha, ăn không biết chán. Đó cũng chính là lí do hai con người này lúc nào cũng dậy trễ.

Cái gia đình nó vui tính quá mà, hai vợ chồng sinh được cậu bé con đáng yêu mỗi tội mê trai, thật ra chỉ có Namjoon thôi. Trong buổi tụ họp của hai gia đình, Jinie dõng dạc tuyên bố sau này sẽ cưới Namjoon làm vợ, nguyện chăm lo, yêu thương Namjoom cả đời. Nhị vị phụ huynh hai bên đều vỗ tay tán thưởng Jinie tuổi trẻ tài cao, có khí phách. Trong khi đó có người ngồi ở cuối ghế sofa mặt giăng đầy hắc tuyến.

-Jinie ngu ngốc, để xem sau này cậu làm dâu hay tôi làm dâu. Cứ chờ đó.

:) Vậy là truyện đã hoàn thành, tks đã ủng hộ mk trong thời gian qua. Nhớ đón đọc thêm fic mới của mk nhé. <3

Cảm ơn nhé, người yêu cũ  [VKOOK/SHORTFIC] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ