Đã hai ngày trôi qua, Jungkook dần lấy lại tinh thần. Cũng nhờ hôm đó Taehyung đến kịp lúc mà không xảy ra chuyện gì quá lớn. Hai ngày nay anh đều bên cạnh chăm sóc cậu rất chu đáo. Hai người cũng đã thừa nhận tình cảm của mình với đối phương. Còn về phần SeokHan, hắn bị người của Taehyung đưa về cục cảnh sát, anh định sẽ kiện SeokHan ra toà nhưng Jungkook đã xin anh dừng lại. Không phải cậu còn tình cảm với hắn ta mà cậu không muốn mọi việc phải diễn biến đến tình cảnh này, tốt nhất nên để SeokHan rời khỏi đây thì sẽ bớt nặng nề hơn. Anh nhìn những vết cắn trên cổ Jungkook mà không khỏi đau lòng nhưng vẫn nghe theo lời cậu, nếu cậu không muốn anh sẽ không làm.
Jungkook muốm về nhưng Taehyung vẫn giữ cậu lại ở bệnh viện để bồi bổ nên lúc này Jungkook đang rất buồn chán ngồi trong phòng còn Taehyung do công ty có việc nên đã rời đi từ sớm. Bên ngoài có tiếng gõ cửa sau đó hai nam nhân một cao một thấp bước vào, người anh tuấn, người xinh đẹp cùng nắm tay nhau bước vào. Không phải chứ, Jungkook nhanh chóng nhận ra người thấp hơn với mái tóc đỏ, chẳng phải là Park Jimin đây ư!? Cậu ấy học chung đại học với Jungkook, hai người là bạn khá thân nhưng khi tốt nghiệp thì không liên lạc được nhiều. Đang buồn chán lại có người đến lại còn là Jimin nên tâm trạng Jungkook tốt hơn nhiều.
-Jimin, lâu rồi không gặp, sao mày biết tao đang ở đây vậy?_ Jungkook nhảy cẫng lên ôm chặt lấy Jimin làm cậu suýt ngã.
-E hèm._ nam nhân đứng bên cạnh lên tiếng như khẳng định về sự xuất hiện của anh ta trong căn phòng. Người này nhìn rất quen, cậu gặp đâu rồi nhỉ... A, đây chẳng phải là người đã đưa Taehyung về hôm anh say rượu, Jung Hoseok.
-Thật xin lỗi, thật cảm ơn hai người đã đến đây nhưng sao lại biết tôi ở đây?
-Là Kim Taehyung nói đấy, hắn bảo cậu ở đây buồn chán nên gọi Hoseok với tao đến chơi với mày, hắn biết quan tâm đến tiểu thụ xinh đẹp của hắn ghê._ Jimin cười trêu trọc cậu, khoác tay Hoseok thân mật.
-Hai người là..._ Jungkook nghi ngờ nhìn cử chỉ thân mật của hai người.
-À quên không nói, Hoseok là chồng sắp cưới của tao, định gọi điện thông báo mà không gặp được mày._ Jimin cười hì hì trông rất đáng yêu.
-Chúng tôi sắp tổ chức đám cưới, mong cậu cùng Taehyung sẽ tới._ Hoseok đưa cậu tấm thiệp mời được trang trí khá cầu kì, bắt mắt.
-Chúc mừng hai người.
-Ấy ấy sau này cũng phải mời lại đấy nhé, chẳng phải hai người cũng đang tiến triển rất tốt sao?
Jimin trêu trọc khiến Jungkook đỏ mặt, đang không biết phải làm gì mà đứng xoắn gấu áo. Cánh cửa phòng bệnh một lần nữa mở ra, Taehyung tiêu soái bước vào. Jungkook liền chạy lại trốn đằng sau Taehyung, anh nhìn hai con người đang cười đến mang tai kia mà đe doạ.
-Đừng có trêu cậu ấy, hai người có tin tôi cho hai người đi nghỉ mát ở châu Phi không?
-Ấy ấy không dám không dám, ha ha_ nghe đến đó cả Hoseok cùng Jimin đều cứng người, tên Taehyung này không phải kẻ thích nói đùa.
-Yên tâm, khi nào đám cưới tôi sẽ mời hai người._ Taehyung liếc Jungkook với ánh mắt không thể gian tà hơn.
-Ya Taehyung._ Jungkook hét ầm lên, mặt đỏ phừng phừng.
-Tháng tới chúng ta sang Mĩ._ Taehyung ôm lấy eo Jungkook, ánh mắt chứa tia mong đợi.
-Để làm gì?
-Ra mắt bố mẹ chồng._ Taehyung, Hoseok và Jimin cùng đồng thanh.
Jungkook hoá đá. Sao có thể tiến triển nhanh như phim vậy chứ, tính cả thời gian trước thì hai người mới bên nhau có một năm thôi. Nhưng dù sao kẻ như cậu được Taehyung yêu thương là phúc lớn, kiếp trước Jungkook này cứu cả thế giới.
-Nhưng.... em... không có bố mẹ._ Jungkook tủi thân khi nhắc đến điều này, bố mẹ cậu mất từ sớm rồi.
-Không sao hết, bố mẹ anh cũng là bố mẹ em._ Taehyung nâng gương mặt đang hướng xuống sàn nhà, bắt cậu nhìn thẳng vào mắt anh.
-Nhỡ họ không thích em?_ cậu sợ một đứa như cậu sẽ không vừa ý bố mẹ Taehyung, dù sao nhà họ Kim cũng là gia đình khá danh giá, thuộc giới thượng lưu.
-Không thích cũng phải thích, từ trước đến nay mọi thứ anh thích, cả hai người họ đều thích._ Taehyung khẳng định chắc chắn.
Vậy là tháng tới cậu sẽ cùng Taehyung sang Mĩ gặp bố mẹ chồng tương lai, cứ nghĩ đến lại làm Jungkook cảm thấy hồi hộp.
___The End___
Vậy là truyện đã hoàn thành chỉ còn 1 phiên ngoại, tks đã ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn nhé, người yêu cũ [VKOOK/SHORTFIC]
Fiksi PenggemarTình trạng: Hoàn (11 chap + 1 phiên ngoại) Thể loại: hiện đại đô thị, boy love, HE Nhân vật: Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Choi SeokHan, Jung Hoseok, Park Jimin. " SeokHan, cậu ngang nhiên bước vào lãnh địa của tôi, động đến người của tôi, để xem...