Episode 13

15 1 0
                                    

Jenelle's Side

Nakakabigla naman na hinawakan ni Josh ang kamay ko na tila ba ay pinagmamasdan nya ng mabuti ang mga mata ko pero hindi ko mawari kung bakit ako napatingin sa mga mata nya mga ilang saglit lumapit ang mga labi ni Josh sa labi ko at bigla itong idinampi sa labi ko pero bakit hindi ko sya nilalayo at tila gusto ko ang nangyayare kaya ako ay parang nawala sa sarili pero mga ilang saglit lang ay tumayo na ako at inayos ang sarili ko..

"I'm sorry Jenelle di ko sinasadya" nag apologize na sya saakin nagtango na lang ako sa kanya at tumalikod at kumaripas ng takbo papasok sa banyo hindi ko na lang muna nilingong ni Josh...

"Ahh Jenelle ano bang ginagawa mo hindi pwede.. Hindi ito pwede kahihiwalay pa lang ni Josh kay Elise at hindi pwedeng basta basta ka na lang sumasangat ano ba" napaparanoid na ko kaya binuksan ko ang gripo para maghilamos....

"Jenelle are you alright in there you see hindi ko naman talaga sinasadya na halikan kita it just happen kaya please kausapin mo naman ako" nakinig kong medyo gumalaw ang pinto kaya napagalaman ko na nakasandal sya dun at parang hinhintay nyang sumagot ako pero binuksan ko na lang ang pinto para harapin sya..

"Tara na gamutin natin yang mga sugat mo" ngumiti na lang ako sa kanya kaya sya naman ay ngumuti na lang saakin buti hindi sya natumba pagkabukas ko ng pinto pumunta na agad kami sa sala para gamutin na ang mga sugat nya hindi na ako nagsalita habang ginagamut ang mga sugat nya nakatingin lang sya saakin pero iniiwas ko na lang na tumingin sa kanya kasi naiilang ako sa kanya lalo pa sa mga nangyare saamin medyo tumagal ang katahimikan kinuha ni Josh ang kanyang telepono at nagpatugtug ....

When we turn out the lights
The two of us alone together
Something's just not right
But girl you know that
I would never ever let another's touch
Come between the two of us
'Cause no one else will ever take your place

No one else comes close to you
No one makes me feel the way you do
You're so special girl to me
And you'll always be eternally
Every time I hold you near
You always say the words I love to hear
Girl with just a touch, you can do so much
No one else comes close

And when I wake up to
The touch of your head on my shoulder
You're a dream come true, yeah
Oh girl you know I'll always treasure
Every kiss and every day
I love you girl in every way
And I always will 'cause in my eyes

No one else comes close to you
No one makes me feel the way you do
You're so special girl to me
And you'll always be eternally baby
Every time I hold you near
You always say the words I love to hear
Girl with just a touch, you can do so much
Oh baby baby
No one else comes close to you
No one makes me feel the way you do
You're so special girl to me
And you'll always be eternally baby
Everytime I hold you near
You always say the words I love to hear
Girl with just a touch, you can do so much
No one else comes close

No one else comes close... damn I love you

Bakit naman pinatugtog pa nya ang kantang No One Else Come Close ni Joe alam na isa yun sa paborito kong kanta tapos sinabayan pa nya at pagbigkas nya ng huling linya ay tila sya ay nakatitig saakin tapos nakangiti pa sya is that really meant for me or nag-aasume lang ba ako na para saakin yun mga salitang yun o baka naman ay napatingin lang talaga sya saakin ewan mahirap ng magsalita...

"Jenelle bakit hindi ka naman nagsasalita dyan..huyy kausapin mo naman ako" hindi parin ako tumingin sa kanya kahit sabihin nyang kausapin ko sya hanggang sa natapos na kong gamutin ang mga sugat nya...

She's My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon