Episode 8

17 3 0
                                    


Trip lang
---------------

"You should be true to your words kung hindi lang---" napatigil ule sya sa pagsasalita kasi hinalikan ko ang lips nya..

"Stop talking nonsense di ako magbabago ikaw lang wala ng iba" ...and I start kissing her na parang wala na ule ako sa sarili ko hanggang sa bumaba na ako hanggang sa leeg nya at parang binibigay nya na ang sarili nya saakin .....I make sure na wala ng ibang makakaabala pa kaya pinatay ko na ang mga telepono namin buti na lang nakalock ang pinto ... tinanggal ko na ang suot kong damit at ganun din sya and I start reaching for her bra at natanggal ko din naman agad yun hanggang sa wala na talaga kaming suot I saw everything from her at ganun din naman sya she saw the whole of me. At naganap na nga ang dapat mangyare saamin she's always screaming while we're doing it kaya minabuti ko na lang na halikan sya para hindi makinig kung ano na ang nangyayare saamin mahirap na baka makinig ni Jasmine madaldal pa naman din yun... hanggang sa natapos na at inalis ko na ang sarili ko at nakita ko na lang na nakatulog na si Elise.. at natulog na din ako habang nakayakap sa kanya......

Elise's Side

"Ahh" ang sakit ng parteng yun gawa ng nangyare saamin di ako makapaniwala na binigay ko na talaga ang sarili ko sa kanya...

"Ah Josh" tumingin ako na sa kanya at nagitla ako ng makita kong nakatitig sya sa akin.

"Ohh bakit?" Habang nakangiti sya sa akin

"Ahh wala wala... may nangyare na ba talaga sa atin?" Tanong ko sa kanya

"Oo naman ano sa tingin mo panaginip lang lahat yun" sabi nya saakin na napapatawang ewan " Ahh Elise wala ka bang nakakalimutan??" Tanong nya saakin

"Wala!! bakit ano bang meron??" Tanong ko ule sa kanya...

"Ano ka ba it's our 6th monthsary nakalimutan mo na ba??" Napapakamot na lang sya dahil makakalimutin ako...

"Teka anong araw na ba ngayon??" Di na ako nauubusan ng tanong sa kanya ..

"April 3 na babe di mo ba natatandaan it's been six month nung sinagot mo ako" pagpapaliwanag nya saakin

"Ay oo nga pala happy monthsary too" and she gave me a sweet smile

"Nga pala babe anniversary nina papa at mama next week pupunta kaming tagaytay dun kami magse-celebrate sama ka ha!!" Pinisil pa nya pisngi ko para akitin ako

"Oo na wag mo lang pisilin pisngi ko masakit ehh" pumayag din naman ako..

"Yes naman papagsabi na kita kay tita Althea para payagan ka ... Tsaka maligo ka na ang baho mo na hahaha " tinawanan pa ako ng gago..

"Tsee awan ko sayo bahala ka dyan" sabay tayo ako at pumasok sa banyo para magayos ng sarili ko ......

Pagkatapos ko ay nagpahatid na muna ako kay Josh sa bahay at magpaalam kay Mommy at Daddy at talaga nga naman ay pumayag silang dalawa at ito namang si Josh abot langit ang ngiti hay ano kaya ang mangyayare pagpunta namin dun......

Josh's Side..

Yes naman papunta na kaming Tagaytay bukas at si Mama naman ayon busy pagpeprepare ng mga gamit namin at si papa busy sa kanyang business he makes sure that everything is settle before we go for the weekend mamaya ko na susunduin si Elise para dito na matulog sa bahay.. pero nagtataka ako kung sino yung kausap ngayon ni papa ehh hindi naman sa business yung pinaguusapan nila kaya minarapat kong lumapit sa kanya para marinig ko ang pinaguusapan nila...

"Ohh hello Anthony are you here in the Philippines right now?" Tanong ni papa sa tao na nasa phone..

"Yes, actually I just got here last day.. Why??" Buti medyo bingi si papa kaya nakinig ko yung sinasabi ng nasa phone..

She's My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon