Episode 14

6 0 0
                                    

"A-ahh pa-para nga pala sayo" inabot ko na sa kanya yung dala kong bulaklak para sa kanya.

"Talagang may bulaklak pa ha.. But thank you ang ganda so ano tara na" you know she has the beautiful smile of a goddess.. Kaya wala na akong imik kundi gesture na lang ng pag-agree ko sa kanya.. If you could just feel right know what I am feeling yung parang napakaraming paruparo naglalaro sa stomach ko I know it she's the one I'm looking for ...

Hindi agad ako nakaimik sa kanya dahil napatulala na lang ako sa kanya.... "Ahh Josh ayos ka lang ba??" Agad akong naalimpungatan sa sinabi ni Jenelle..... "Ahh oo so ano tara saan tayo pupunta?" tanong ko na lang sa kanya para hindi ako mapahiya ...... "Sa bahay muna tayo ni Nicole kasi kasama natin sya nakalimutan kong sabihin sayo ayus lang ba?" sino ba naman ako para tumanggi sa kanya huyy si Jenelle to pag sya ang humingi ng favor ay oo na agad wala ng iba pang sasabihin.. kaya nag nod na lang ako as a sign of agreement na isama namin si Nicole kaya after that tumungo na agad kami sa bahay nina Nicole. Hindi ko maiwasang hindi tumingin sa kanya kaya ayun nawawala ang pagfofocus ko sa padda-drive minabuti ko na lamang ay buksan ang radio saktong sakto ang kanta pa ay Passenger Seat by Stephen Sparks ililipat ko sana ng station at bigla akong namula sa kantang yun.....

"Huyy anong gagawin mo wag mong ilipat paborito ko yang kantang yan come on sabayan mo ako" and she start singing gusto ko sanang sumabay sa kanya pero pinakinggan ko na lang sya at pasimple kong kinuha ang aking telepono at ni-record ko ang kanyang pagkanta at mukhang dama dama pa nya yung kanta kaya mas nakakatuwa syang tingnan ng bigla syang tumingin saakin kaya napatingin ako sa mga mata nya kaya tumingin agad ako sa kalye baka mabangga kami pa kami kaya pagkatapos nyang kumanta ay niloko ko sya... "Ang ganda pala ng boses mo ahhaha" sabi ko sa kanya "halika pakinggan mo ang pagkanta mo haha" kaya pinakinig ko sa kanya yung ni-record ko na kanta nya ......

"Grabe ka ang sama ng ugali mo hahah akin na yang telepono mo at papahiin ko hahaha" pilit nyang inaabot yung telepono ko ... "Huyy ano ka ba nagda-drive ako baka mabangga tayo at ano ka ba ang ganda kaya ng boses mo ilalagay ko to as ringtone pagtumatawag ka ayos lang ba sayo hahaha" ayan tuloy di tuloy nya ako pinansin haha ang kulit ko kasi " Huyy joke lang binibiro ka lang naman sige na hindi na" ayan tuloy palpak na naman tuloy ako pano ko ba sasabihin sa kanya ang nalalaman ko nahihirapan akong magisip kung paano ang hirap hindi ako mapakali... "Ahh Josh ayos ka lang ba??" bigla na lang napatanong si Jenelle ..

"Oo naman bakit mo naman naitanong??" nagtataka naman ako kasi alam nya naman ,sinabi ko na sayo kung saan ang bahay ni Nicole ayun ohh lumagpas na tayo ayun yung bahay nya oh" grabe oo nga nakakahiya kaya dinalidali kong iniatras ang sasakyan tapos pag katigil naming sa taapat ng bahay ni Nicole ay agad din namang bumaba si Jenelle sa sasakyan at kumatok sa doorbell nina Nicole.....

                                                           "******** dingdong dingdong ******************

"Nicole lumabas ka na dyan tara na alam kong maaga kang gumising hahaha" isa pa palang may sapak tong si Jenelle hindi man lang nahihiya kung may makakinig sa kanya at makakita sa kanya at nasasabihin pang kaganda kagandang babae sabog pala hahaha pero ayos lang she's an angel to me.

"Oo na lalabas na ako tsaka hindi ako excited noh hahaha....... Bes namis kita hahaha.... And well well who do we have here??" magkaibigan nga sila parehas silang may sapak hahah pero biro lang yun hahaha....

"Don't be silly you met him already at school remember... well he's Josh and Josh this is Nicole my bestfriend..." pagpapakilala saamin ni Jenelle....... " Hi!! Nicole, I'm Josh Andrew Peralta it is my honor to meet'" pagpapakilala ko sa sarili ko.... "

"Well what a nice name for a good looking guy like you I like it... By the way I'm Nicole Perez the pleasure is mine to meet you grabe ang pogi mo pwede bang akin ka na lang" wow ang straight nya sa pag-amin ha...

She's My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon