WARNING: BABALA
BABALA: WARNINGHELLO PO!!
WARNING: BAD WORDS ALL OVER THE CHAPTER!
SO KUNG HINDI KAYO OPEN MINDED SA MGA MURA! PLEEEAAASSSEEEE!!!! LANG PO!
WAG NIYO NANG BASAHIN!
PERO KUNG OO.. EH DI GO! WALANG PIPIGIL! HAHA! BASTA BA PREPARE KAYO!
KEEP READING KUNG OKAY LANG!!
LOVELOTS!! 😍😍😘😘
¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥^¥
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.IVY'S POV:
Nahihilo at nasusuka na ako pero pinipigilan ko lang! Putspa naman!! Ba't ang tagal? UGHHH!!
Hanggang sa...
"UUUGGHHH!!! IIIITTTEEE!!! (Ouch)" sigaw ko. Paano ba naman nadaganan nila akong lahat. Ang sakit!
"Ay sorry!" Sabay na sigaw nilang lahat sabay madaliang tumayo.
"HOLY MOTHER OF F_CK_NG SH_T!! Ang saaakkkiiiitt!!!!!" Sigaw ko sabay lagay ng kamay ko sa konting kalakihan kong dib dib na nahigaan ni Zy. Sh_t talaga! Ang sakit!
Kaw kaya mahigaan ang dib dib mo diba masakit! Tapos parang nahulog talaga papunta sa dibdib ko.
"Woy! Okay kalang ivy?" Tanong ni jasmine.
"Hindi! Hindi ako okay! Kaya nga ako namimilipit sa sakit diba? P_t_!!!!!" Sigaw ko sabay dahan dahan na tumayo.
"For a nerd she cuss a lot." Rinig kong sabi ng dalawang lalaking di ko alam kong sino. Psh! Paki nila kung magmumura ako? Ang sakit kaya ng dibdib ko! Sa mga babaeng readers ko at ni otor sure akong natatry na silang madaganan ang kinilang future o accidente lang na may malakas na bagay ang tumama. Psh.
Tinignan ko ng masama si Zy. Siya ang may kasalanan eh!
Bigla naman siyang namula. At alam kong may iniisip na kamanyakan ang kumag nato kaya binasa ko ang nasa isip niya.
"Kaya pala may parang matigas pero smooth.." basa ko sa isip ni Zy sanhi na parang namula ako. WTF?!
"Hey.. Zy..." Tawag ko sakanya
"H-ha?" Sabi niya sabay ngiti ng pilit sa akin.
Lumapit ako sakanya tsaka ko kinurot ng pagkalakas ang kanyang tagiliran...
"ARAY!!" Sigaw niya. Napaiktad na nga siya pero... Do I care?
Patuloy parin ako sapag kurot sa tagiliran niya habang ang mga kasama ko eh tumatawa na. At dahil parang naaawa na ako eh pinigilan ko na pero masamang tingin pa rin ang pinukaw ko sa damulag nato.
"Ang sakit!! Sakit!! Sh_t ang sakit!" Sabi ni Zy sabay hawak sa tagiliran niya at namimilipit sa sakit.. psh.. she-- I mean He pala.. he deserves it. Matigas pero smooth?! F_ck lang!!
"Asan ba tayo?" I asked ignoring Zy who is silently cussing out of pain. Tch!!
Nasa gubat kami. Saan nga? Hindi naman ako laagan oy! So paano ko malalaman kong nasaan ako? I mean kami?
BINABASA MO ANG
Holy Scarlet Academy; The Lost Daughter Of FERRA, High Of All High
FantasyIn a world full of ordinary people, one seem to be extraordinary. Sa mundo kung saan ang salitang "magic" ay haka-haka lang at hindi kapani-paniwala, isang babae ang nagkaroon ng kapangyarihan na kung sino man ay hindi magnanais na magkaroon. Ang b...