JADAN'S POV:
"Ivy..." Tawag ko sakanya sabay harap sakanya. Maganda siya. Sobrang ganda. Hindi na siya Yung parang nerd na ivy ang nakikita ko sa harapan ko.
Ivy na maayos na manamit.
Ivy na malakas.
Ivy na sobrang sexy at maganda.
MABAIT.
May pagkarevealing din sout niya ngayon.
Nakashort shorts kasi siya. Pero di naman literary na sobrang ikli sakto lang. Hindi gaya ng kay charm na kulang nalang makita ang dibdib at pwet sa shorts na suot nito.
"Hmm? Bakit?" Nagtataka niyang tanong. Tsk. Slow nga!
"Why?" Tanong ko pero tinignan niya lang ako na parang naguguluhan talaga siya.
"Huh?"
"Why? Why are you doing this?" Tanong ko sabay lagay ng noo ko sa balikat niya at pumikit.
"Teka nga! Naguguluhan ako! Ano bang ginawa ko?" Sabi niya sabay layo pero pinigilan ko siya sa pamamagitan ng pagdiin ng ulo ko sa balikat niya.
"Why are you making me crazy over this damn feelings?" Tanong ko sabay layo ng ulo ko sakanya at tsaka tinignan siya sa mga mata niya.
Tinignan niya din ako pero halata sa mga mata niya na naguguluhan siya sa mga tanong.
"If your not going to say the exact words you wanted to say I have no voice but to leave. I have an unfinished conversation with my b--" di ko siya pinatapos at tinignan siya ng masama.
"With that guy your with?! The guy who just call you babe?! the guy who just hug you a while ago?! Is he?! Siya ba?! Huh?!" sigaw ko at sobrang inis ko na talaga.
Nagulat siya sa pag sigaw ko wala akong Pake basta mailabas ko lang ang sama ng loob ko kanina lang!
"Ano bang meron siya na wala ako!? huh?!" Sigaw ko ulit pero nasasaktan ako. Alam kong mahal ko siya pero hindi ko naman alam na ganito pala kasakit magmahal sa taong di ka naman mahal. This is the First time in my existence that I experience heartache. And i wish I just never felt this feeling.
"Huh? Ano bang pinagsasabi mo diyan? Anong Meron siya na wala ka? Syempre mahal ko siya kasi nga ka----" Di niya natapos ang sabihin niya ng sumigaw ako.
"BULLSHIT!!" sigaw ko sabay sabunot sa sarili ko. May namumuo nang luha sa mata kaya yumuko nalang ako at tsaka umupo sa lupa na harap kay Ivy.
Parang iiyak na ako anytime. Hindi ko alam kong paano to pigilan dahil sabi ko nga I never tried to cry over a girl.
Kung sa tingin niyo ang lalaking umiiyak para sa babae ay bakla na pero nagkakamali kayo cause If a Man cries over a girl that's just the proof that he loves the girl so much that it pains me to leave and let go of her.
"Teka nga?! Ba't ba Galit na Galit ka?! Huh?! Sigaw ka ng sigaw?! Hindi naman ako bingi! Hindi ako bingi pero mabibingi naman ako sa sigaw mo! Okay na sana kung maganda boses mo kung sumigaw ka! Di naman! Tsk!" Sigaw niya sa akin sabay pamewang pero kalaunan naman at nagcross arms. Tinignan ko lang siya Yung cold. There's no need for me to show another affection. Baka masaktan ulit ako. I have enough.
"Tsk. Ang cold naman. The guy who you shout at me is most likely my BROTHER. What's with him? Mahal ko siya dahil KUYA ko siya. Okay na ba?" Sabi niya na may stating-the-fact tone. Hindi ko alam but i felt relieved. Parang bigla nalang ako sumaya. Napatingin nalang ako sakanya at tsaka inangat ang ulo ko na kanina pa nakayuko.
"From that sigh... Are you... By any chance.. are you jealous with my brother?? Jade KO??" Sabi niya sabay ngisi at umupo sa harap ko din.
"Yes, I'm jealous!" Sabi ko sa harap niya at tsaka tinignan ang mata niya para sincere tignan. Sincere naman talaga ako eh.
Nagulat siya sa sinabi ko kaya Bigla nalang siya namula. Ang cute.
"So, don't you ever dare going out with other guys out there aside from me.." sabi ko kaya napayuko na ito. Sobrang pula niya grabeh!
“You're Mine, and Mine Only, and that's final” sabi ko at tsaka lumapit sa kanya at niyakap siya.
Pero nagulat nalang ako ng marahas niya akong tinulak at napatalsik ako sakanya ng tem meters. What?!
"A-aray..." Sabi ko sabay himas himas sa ulo at pwetan ko.
"Hala! Sorry Jade KO! Napalakas ata ang tulak ko! Pinakilig mo naman ako eh! Hehe! Peace yow!" Sigaw niya niya at ngumiti ng pagkatamis na nakita pa talaga ang maputing ngipin.
"And about what you said earlier..." Sabi niya sabay ngisi.. kinabahan pa talaga ako baka ereject ako. Never pa naman ako na reject.
“No need to tell me that I'm yours Jade KO because in the first place you already own me. You're mine and mine only. And I'm yours and yours only” she said with a husky voice kaya Bigla nalang namula ang tenga ko. Tsk.
"Oyyyyyyyy!!!!!!! Namula si Jade Ko!! HAHAHAHAHA!!!!" Sigaw niya sabay tawa. Halata naman hindi ba?
Tawa parin siya ng tawa kaya no choice ako para patahimikim siya sa way na SOBRANG GUSTO KO.
Dahan dahan akong lumapit sakanya at tsaka siya hinalikan.
AVYSS' POV:
Nagulat nalang ako ng bigla nalang akong halikan ni Jade KO kaya napatigil ako sa pagtawa kanina. Ang priceless kasi ng mukha niya pero cute din naman.
We stayed kissing for two minutes ng bigla nalang siya gumalaw. Di ko alam kung paano humalik kaya medyo nagdadalawang isip pa ako kung paano magrespond.
Pero ginaya ko nalang din naman siya. King asan siya don din ako. Aba malay ko ba kung paano humalik? First time ko lang mahalikan at si Jade KO lang ang nakahalik sa akin sa LIPS marami nang nakahalik sa pisngi ko.
After a minute kumawala na kami sa halik dahil nawawalan na kami ng hangin. Aba! Ayaw kong mamatay ng dahil lang sa halik no!
Papatanggapin ko pa ng matamis na OO ko si Jade KO.
"Damn! Ang sarap mong humalik Babes ko!" Sigaw niya habang naghahabol pa rin ng hangin. Pero bigla nalang akong namula. I didn't expect him to say that words straight in my face. Kung ako lang yun baka nahiya na ako.
Bigla nalang siyang tumayo kaya tumayo na din ako. Ang sakit na kaya ng pwet ko kakaupo sa magaspang na lupa nato samahan na natin ng maliliit at malalaking bato.
"We better get going. Ipakilala mo pa ako." Sabi niya at tsaka nagteleport.
Ay! Holding hands to mga Dre!! Kakilig!! At sana hindi niyo ako nalamangan sa pagkakilig ko dahil para kayong tanga (peace! 😋) Ako ang pinapakilig, pero kayo ang MAS kinilig. Nakakabawas ganda yun pagnagkakataon.
Nang nakapagteleport na si Jade KO. Don pa talaga siya nagteleport sa kaharian nila. Tsk..
Pero what makes me surprise is...
To be continued..
✂✂-------------------------------------------------
CUT!!!!
okay.. Eto na ang update! Sana nagustuhan niyo!
May itatanong lang ako sana sagutin niyo.
Kinilig ba kayo??
VOTES AND COMMENTS PO!!
Lovelots!! 😍😍😘😘💞💕💓💖💗
BINABASA MO ANG
Holy Scarlet Academy; The Lost Daughter Of FERRA, High Of All High
Viễn tưởngIn a world full of ordinary people, one seem to be extraordinary. Sa mundo kung saan ang salitang "magic" ay haka-haka lang at hindi kapani-paniwala, isang babae ang nagkaroon ng kapangyarihan na kung sino man ay hindi magnanais na magkaroon. Ang b...