PROLOGUE

743 47 18
                                    


Sa hindi inaasahang pangyayari kami unang nagkakilala.. Nakakatawa nga dahil nung patay pa ng Daddy niya kami nagkita.

Hindi ko rin sinasadyang mapatingin sa mata niya. Para akong nasa langit ng ngumiti siya at tumawa habang nakatingin ako sa mata niya.. Every time na mapatingin ako dun hindi na ko makagalaw. Nagtataka nga ako at tinatanong sa sarili kong 'what's wrong with me?'

Yun ba yung tinatawag nilang Love at first sight? Yung una mo palang pagkakita mo sa kaniya ang lakas na ng kabog ng puso mo? Dahil inlove ka sa kaniya?

Haha! Pero iba sa akin eh. Una palang na pagkausap ko sa kaniya medyo nainis na ko. Oo, hindi pagkakita, pero kumulo ang dugo ko. Maganda nga siya sexy at matalino pero talo niya pa ang lalaki kung umasta. Para siyang lalaki na palaging nakakainom! Mayaman nga pero para namang mahirap!

Binara niya ko pero di ako nagpatalo. She never forget to amazed me.. Malas niya nga lang na ako ang binangga niya..

So tell me!? Yun na ba ang sign na Inlove ako sa kaniya? Ano yun? Crush, gusto, mahal? NONE OF THE ABOVE!

•••••••••••••••••••••••••••••

DISCLAIMER!:

This book is a work of fiction. Names, Charaters, businesses, places and incedents are some products of the Authors imagination and or used in a fictitious manner. Any resemblance to an actual events, places, or persons, living or dead, is intirely coincidental.

© All Rights Reserved.
ThisGurlIsGood. 2016..

When I Look Into Your Eyes [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon