Ano ba yan best uwi na tayo lashing na ako, Di ko na kaya.. Sabay tapik ko sa balikat ng best friend ko. Mamaya na tayo uuwi best gusto kung nakalimutan ang problema ku, jek sagot niya sa akin. . hindi kasi aku sabay uminom kaya ito sobrang sakit ng ulo ku. Dagdagan pa ng sound na sobrang lakas.
Best sayaw tayo ang ganda ng music sabay tayo niya, at pa suray suray na sumayaw. Ako na talaga ang nahiya sa ginagawa ng best ku.
Pero infairness maganda siya. Gusto niya kasi kalimutan ang boyfriend niya, kaya nandito kami ngayo sa MACCOPA resort, our favorite place. Bukod sa maganda kami, maganda din ang tanawin dito. Napaka refreshing, medyo tahimik dito, kaya dito kami pumupunta kapag may problema kaming dalawa.Hoy Mel Sanchez Hindi kita sinama dito para tumahimik lang diyan. Pa sigaw niyang sabi sakin. Yes narining niyo yon diba? Mel Sanchez ang name ko, maganda ako, morena, 5'6 ang height, at siyempre sexy.
Kaya lang wala pa along boyfriend, mas gusto ko kasi gumanda Mona ang buhay ng pamilya ko. Magsasaka ang asking ama, at isang public teacher ang aking ina. Simple lang ang pamumuhay namin, dalawa making mag kapatid. Masasabi kung masaya kami, kaya lang minsan Hindi ma iwasan sa buhay natin ang makaroon ng problema.Naglalakad kami pa uwi xa boarding house namin. Sa isang masikip na eskinita kami dumaan, may short cut kasi dito. Kaya yon as usual marami na namang lalaking naka tambay.
Wala ng ibang ginawa kundi ang tumambay sa tindahan ni aling mercy.Best bilisan mo naman mg lakad ang daming mga lalaki ang naka tingin sa atin. Baka abutin tayo ng taon, bago makarating sa boarding house natin. Pa giwang giwang niyang sabi sa akin.
Binagalalan ko kasi mag lakad best part Hindi mahalata na lasing tayo best, sagot ko sa kanya. Baka Mamaya kung ano pa gawin ng mga yan sa atin.May mga mukhang warriors mukhang dukha, at omg ang pogi njng isa, Moreno din, medyo long hair, at ang ganda ng mga Mata niya, lasing ako pero mafami pa talagang nakikita itong mga mata ko. Naks naman anak ng tipaklong sa akin pa talaga nakatingin. Kaya Napa ismid ako, Yong tipong pa suplada effect, habang papalapit kami sa kinaroroonan nila.
Kahit pogi siya hindi ko parin gusto yong mga tambay. Wala kasing magawa sa buhay. Kundi ang mag yosi at mag hanap ng gulo. Naku nakaka turn off talaga..
BINABASA MO ANG
Your still the one
RomanceLahat tayo ay may gustong patunayan, kaya ang mag mahal sa isang bituin ay sobrang napaka hirap, abutin. Sa isang mahirap na katulad ko. Kaylangan mong mg tiyaga, at mg sakripisyo sa isang bagay na gustong gusto mo.Yan si Mel isang masunurin na anak...