Chapter 16

480 11 1
                                    

Balak kung mag jogging ngayon. Kaya maaga pa akung gumising.
Pag bukas ku ng pinto, nagulat aku naka upo si Bryan sa labas ng cottage.

Oh anong ginagawa mo dito ? Ang aga aga nka tambay ka diyan.
Gusto ku lang kasing ikaw ang unang makita ku ngayong umaga,. Ayiee medyo kilig aku pero, syempre iba parin ang ligayang hatid kung si mark my lovez ang nag sabi nun.

Maganda palang panuorin ang sunrise dito anu? Pag iiba ku ng usapan. Ah yeah actually yan ang ginagawa ku every morning.

Taga dito ka ba? Tanong ku ulit. Yups pero seaman aku, umuwi lang aku dito for vacation. Na miss ku kasi ang jordan, tahimik kasi dito, at maganda ang tanawin..
At Isa pa my tao akong gustong kalimutan. Huh parehas pala kami.

Hahaha biruin mo yun belong kaming dalawa sa camp sawi..

Sino?, tipid kung tanong.
My girlfriend, she's pregnant with another guy. Ikaw bakit nag'iisa ka lang dito, pa balik niyang tanong sa akin..

May tao rin akong gustong kalimutan, yong boyfriend ku,. Ikakasal na nga siya bukas eh!  Sorry hindi ku na iwasang umiyak,.

No it's fine, naintindihan kita ! Lahat naman tayo nagmamahal, at nasasaktan.
Everthing will gonna be fine. Trust God,. Huwag kang mawalan ng pag-asa.

Salamat hah! Kahit hindi pa natin masyadong kilala ang isa't Isa sa tingin ko, magkaka sundo tayo.
Magkakasundo tayo kasi tingin ko pareho tayong sawi sa pag-ibig. Bakit ganun noh! Kung sino pa ang tunay na nagmamahal siya pa itong nasasaktan.

Siguro may tao talagang naka tadhana para sa atin. Sabay tingin niya sa akin. Naku mark huwag mo akong tingnan ng ganyan baka matunaw ako.

Hahaha matipid niyang tawa anu ka ba hindi ka naman siguro yilo para matunaw ka. Bakit apektado ka ba the way I look at you. Tanong niya., hoy mark hindi ah! Gumising ka nga baka nanaginip ka lang, sabi Kong nakangiti..  Ito naman hindi mabiro, halika nga dun tayo baka mamaya kung saan pa mapunta ang usapan na ito. Mabuti alam mo sabay irap ko sa kanya.!

Your still the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon