Chapter 14

467 11 0
                                    


What is this? Hindi ko po alam sir nakita ko lang po sa labas ng gate.

Isang malaking kahon, dahan dahan  kung binuksan,. Oh what a fucking shit. Na inis ako, ba't kaylangan niya pang isauli ito.
A teddy bear and the ring that symbolize my love for her..

Ilang araw ko na siyang hindi nakita, masyado ko na siyang nasaktan. Sa tuwing minumura ku siya, napa masakit din sa dibdib ku..

Lalong lalo na kapag nakikita ku siyang umiiyak.

Iyon lang kasi ang dahilan para lumayo siya sakin. 
Ayaw ku siyang saktan ni mommy pati ang pamilya niya.
So I sacrifice everything,. God knows how much I love her..

Pero hindi ko na talaga kaya ang mga ginagawa ni mommy, hindi ku kayang mag pa kasal sa babaeng hindi ku gusto, at lalong hindi ku mahal.

Malayong malayo ang ugali niya kay Mel..

Oh my god miss na miss ko na si Mel..
Saan na kaya siya, bakit hindi ku na siya nakita,.

Tinawagan ko ang bestfriend niya si jay'anne. Hindi na daw pumapasok si Mel last few days. Hindi ku kakayanin kung my masamang nangyari sa kanya.

Hindi rin alam ni jay'anne kung saan siya nag punta, parang mababaliw na ako, ka kahanap sa kanya.

Mom naka pag desisyon na ako, hindi na aku mag papakasal kay Ella.

Oh common iho,. Hindi pwede, kaylangan mong ikasal sa kanya, anu nalang sasabihin ng mga magulang niya.. Nakakahiya, kung saan Ok na ang lahat, anu na naman ba ang pumasok diyan sa kokoti moh?
Galit niyang tanong sakin.

Mahal ko si mel, at siya lang ang tanging babaeng papakasalan ko,. Ba't hindi mo siya kayang tanggapin mom.!

Dahil mahirap sila mark, ilang beses ku bang sabihin sayo na hindi kayo bagay,..

Kaylan man hindi hahalik ang langit sa lupa, na intindihin moh? Sabay talikod sakin,.

Pero buo na talaga ang loob ku hahanapin ko si mel kahit saan pang lupalop ng mundo..

I'm sorry guys hindi ko po ito na edit kaya yong iba Mali ang spelling.  Salamat sa ma tiyagang pag babasa..

Your still the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon