Chapter 4

710 31 0
                                    

Sana ma itawid ko ng tama ang kwentong ito.. Kaya tulungan niyo ako please.. Hahaha

Masaya akong naghahanap ng damit na isusuot ko ngayon,. Nag text kasi ang mokong, magkikita daw kami 7pm sharp. Kinakabahan ako, parang may mga dagang nag hahabulan sa dibdib ko.,

Ano ba to, parang natatae ako na parang iwan. Bakit ganito ang feelings. Tekalang ha! In love na ba ako, no no no a big NO.

Hindi pwede nag'aaral pa ako. Naks hah grabe naman ako mka react. Hindi ko nga alam Kong my gusto din sa akin ang Mark na yon.

Napa wow ako sa suot ko ngayon. Habang tumitingin sa salamin.. Blue dress with matching, high heels. Nag pahid ako ng lipstick, At nilugay ko ang buhok ko na, hanggang balikat.

Kasalanan talaga ito ng best ko., Kong bakit ako makipag meet ngayon. Sya lang naman ang salarin. Inagaw niya kasi kanina yong cp ko. At siya na ang nag reply sa mga text ni mark..


Andito ako ngayon sa Jupeter Resto, kung San kami magkikita.

Hey! Sorry if I'm late, a red roses for the most beautiful girl.,

sabay abot niya sakin ng mga bulaklak.. First time ko talagang ma bigyan nito, kaya feeling ko lumulutang ako sa ulap..

Uhhhmm. . thank, thank you!!. Nauutal kong sagot. Nag abala ka pa, salamat talaga. Naku wala yon deserve mo rin kasi ma bigyan niyan,. Maganda ka kasi. Nakangiti nyang sabi sa akin..

Habang naghihintay Nang order namin. Panay naman tingin niya sa akin,.

You look beautiful tonight, sa scol kasi parang boyish kang pumorma eh!

Huh infairness hah napansin nya kung panu ako manamit..
Mas comfortable kasi ako sa pants, at t-shirts lang. Nahihiya kong tugon sa kanya.



Hep hep hep.. You can leave a star po Kong nagustuhan niyo ang sulat ko..

Your still the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon