Chapter 13

458 12 0
                                    

Best, Next week na pala ang kasal ng magaling at mahangin mong boyfriend,. Wala ka manlang bang gagawin?

Lumingon ako kay best, lahat naman best ginawa ko na. Lahat lahat, alam mo yon, pero pilit niya parin akong pina palayo. Wala na nga akong natitirang respeto para sa sarili ko.. Ilang beses niya akong pina hiya.

Pero binaliwala ko kasi mahal ko siya.
Kasalanan ko rin naman best na niwala ako sa kanya.

Yong iisiping ikakasal na siya, para akong unti unting pina patay, ayaw ko ng mabuhay, hindi ko na kaya ang sakit.

Ang sakit sakit talaga. Sabay suntok ko sa dibdib ko.

Best kaylan pa kasi humalik ang langit sa lupa.

At least ginawa mo na yong lahat na makakaya mo. Wala ka ng kasalanan doon..

Ipa kita mo sa kanya kung anong sinayang niya.  Ang ganda mo marami pang mag hahabol sayo. Or else mag Aral kang mabuti at kalimutan siya.

Para akong stalker ngayon ni mark, tahimik akong nag mamasid sa kanilang dalawa. Hindi ko na pigilan tumulo na naman yong luha ko.

Kumakain sila sa isang sikat na fast food chain. Nag tago ako sa sulok para hindi nila ako makita.
Masaya sila, nag susubuan, at nag lalambingan.

Ito yong mga eksenang hindi ko kayang makita.. Wasak na wasak na talaga ang puso ko. Ayaw ko na pagod na ako.. Kung bakit ko pa kasi sila sinundan kanina.

Tumutulo ang luha ko sabay balot ng sing sing at Teddy bear, balak ko ng Isa uli ito sa kanya,. Gusto ko ng mabura lahat ng ala ala na meron kaming dalawa noon.

Kaya lumayo nalang ako, andito ako ngayon sa isang napa ka gandang isla, parang paraiso.
Ang ganda ng view, at tahimik pa.

Abala ako sa pag paint, ito ang madalas kung gawin noong bata pa ako. Ang hilig kung mag drawing ng mga fairy tales.

Kaya dito ko nalang itinuon ang atensyon ko. Wala akong balak umuwi hanggang, hindi pa nag hihilom ang sakit na nararamdaman ko. Bahala na mona si batman sa pag aaral ko..

Your still the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon