Chapter 8

462 18 0
                                    

Mala palasyong bahay, maganda yong design,  ma daming bulaklak, . at my swimming pool pa..

Ganito ko ilarawan ang bahay ng mga Ferrer,.
Gusto akong ipakilala ng boyfriend ko sa mommy niya. Oh diba seryoso talaga siya kasi na isipan niyang dalhin ako ngayon dito..

Papasok na kami sa pinto, may bumungad sa amin, na isang napaka gandang babae, medyo may edad. Pero sophisticated ang dating..

Oh iho, kanina pa kita hinihintay, sabay yakap sa kanyang anak,.I'm sorry mom na traffic kami,. 

And who's this girl iho?, tiningnan niya talaga ako mula ulo hangggang paa. Ah' by the way mom si Mel my girlfriend.

Ah good evening ma'am!! Bati ko sa mommy niya pero, hindi niya ako pinansin.

Sweetie don't worry andito ako, hindi kita pa ba bayaan,.
Kasi naman mahal, kung maka tingin , sakin yong mommy mo, parang ka kainin niya akong buhay.

Hahaha ikaw talaga mahal ma daming na pa pansin, na katawa niyang sagot sakin.

Kumakain kami, habang panay tingin sa akin ng kanyang ina.

Mel anong kurso mo,? Pa strict na tanong ng kanyang ina. Hmmmpp, Business administration po ma'am,. Pa utal utal kung sagot,.

Taga saan ka, anong trabaho meron ang yong mga magulang. 

Ay wow hah parang mag a apply ako ng trabaho sa tanong niya.

Sa bayan po kami ng San juan,. Teacher ang aking ina. Habang magsasaka naman ang aking ama..

Ah ganun ba!

Mom tama na yan, baka matakot sayo ang sweetie ko, sabay pisil sa kamay ko..

Ok then,  pag katapos nating kumain  mag uusap tayong dalawa.

Dito ka lang sweetie hah! Mag uusap lang kami ni mommy, sure I'll will wait for you here.

Habang pa tingin tingin ako sa mga frame,. Narinig ko ang kanilang pinag uusapan.. Wait lang parang ako yata yon.. Tama ba yong narinig ko.. Ayaw sakin ng mommy niya..

Hiwalayan mo siya iho, hindi kayo bagay,. ,. Mas bagay kayo ni Ella,. ang mayaman ay para lang sa mayaman tandaan mo yan.

At ang mahirap, ay para lang sa mahirap,. Hindi ako gustong makita ulit ang pag mu mukha ng babaeng yan sa pamamahay natin.

Siguro naman na eh intindihan, mo ako mark,. Hindi mo alam ang kaya kung gawin..








Your still the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon