Chapter 9

440 16 0
                                    

Hindi ko alam kung panu ako naka uwi sa boarding house,. Sa sobrang sama ng loob ko sa mommy ni mark,.

Grabe siyang mag salita, ang sakit sakit talaga.

Tanggap ko naman eh! Na mahirap lang ako.. Eh anu ngayon, mahal ko naman ang anak niya.. Mahal na Mahal.
Hindi kayang bilhin ng Pera niya, ang pag mamahal ko sa anak niya..

Tang**na hindi ko kasalanan ang maging mahirap. Ang kasalanan ko lang nag mahal ako nang mayaman.. May mali ba doon.?? Sabay iyak ng malakas..

Naka tulog ako na may luha sa aking mga mata.

Huh! Para akong may hung over, masakit ang ulo, at na mumugto ang mga mata ko sa ka iiyak..

May pasok pa ako ngayon, kaya ma aga akong na gising,.

Best una nalang ako hah! Sabay wave ko ky best,. Naku bruha hintayin mo ako palagi kang excited. Pa sigaw na sagot niya. Andito na kasi ako sa labas ng boarding house..

Oh eh.. anu ngayon excited naman talaga ako, ma dami kasi akong gustong itanong kay mark.

Na tapos ang klasi ko na hindi ko man lang nakita, si mark. Tinawagan ko siya,. Nag aalala ako, baka masama din ang loob niya sa mommy niya.

Narinig ko kasi kung panu nia ako ipag Laban sa mata pobre niyang ina.
Tinawagan ko siya, out of coverage.. I miss him so much, hindi ko kayang hindi siya na kikita. Ma luha luha akong umuwi. Parang iiyak na naman ako.

Mahal are you alright.? Text me back if your not busy.. Hindi kasi kita nakita kanina sa scol. Message ko nalang siya. Hindi ko talaga kasi ma contact.

Naks ganito pala ako kapag lonely panay English.

Sweetie I'm sorry busy kasi ako last few days. Gusto kasi ni mommy lumipat ako ng scol,. Ito oh Teddy bear, para hindi na mag tampo ang sweetie ko.

Niyakap ko at inamoy amoy,.

So naka lipat ka na ng scol?.
Oo sweetie sorry kung hindi ko agad na sabi..,

Hindi na pala kita madalas ma kakasama? Ayaw ba ng mommy mo sakin?, kaya pinalipat ka niya?. Kunwari hindi ko alam ang pinag uusapan nila noon.

Medyo ganun na nga, pero hayaan mo ipaglalaban parin kita. Huwag kang mag alala ikaw lang dito, sabay turo sa kaliwang dibdib niya.

Kinilig ako ng sobra, pero hindi ko ma iwasang malungkot..

Pupuntahan kita dito kung my vacant ako.
I love you sweetie, sabay halik sa pisngi ko.

I love you too mahal..










Your still the oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon