Hope you enjoyed the story, you're free to comment, and you can follow me.. Thanks..
Best, ka musta yong boracay vacay with him?.. Hmmpp Ok lang best, masaya naman..
Ganyan ba ang mukha ng masaya,
eh kasi best ina alala ko lang, parang hindi kami bagay. Langit siya best at lupa ako.. Baka dumating yong araw na ipa mukha niya sa akin na hindi pala kami pwede, kasi mahirap lang ako..
Alam mo best, sabay upo niya sa tabi ko.. Paniwalaan mo nalang, at pang hahawakan, Kong anu man yong mga sinasabi niya sayo,. Kahit mailap sa katulad nating dukha ang swerte, eh Aba Malay mo naman palarin ka ngayon..
Wow bestfriend ever, salamat sa advice kahit papanu medyo lumuwag yong dibdib ko.,
Para anu pa at mag bestfriend tayo diba. Sabay kindat..
Naka shorts ako, my volley ball practice kami.. Litaw na litaw ang flawless kong legs. Dami naka tingin sakin.. Inggit lang Siguro, ngayon lang kasi ako nag shorts, ang boyish ko kasing pumorma,. Palagi lang naka jogging pants, kaya nanibago yong mga scol mate ko..
Taimtim akong dumadasal, na sana hindi ako pina panuod ni my love ko, baka hindi ako maka pag concentrate sa practice..
Wish granted nga ka tetext lang niya my class pa daw siya.. Wetweww sumasang ayon sakin ang panahon..
Sabay tayong umuwi after class sweetie. My sasabihin ako sayo,. Text nia ulit.. Ano kaya yong sasabihin niya.. , Ok I will wait mahal, reply ko..
Oh ano ba yong sasabihin mo mahal? .. Tumikhim Mona siya, hindi ka ba magagalit,? Panu ako magagalit eh hindi mo pa nga sinasabi sakin..
Debut kasi ni Ella, eskort ako,
anak ng bestfriend ni mommy.. Payag ka ba?Oo naman kaylan ba yon? Bukas ng Gabi sana, talaga bang Ok lang sayo.. Of course, my tiwala naman ako sayo mahal.. Matipid kung Tugon sa kanya..
Pero deep inside, parang ma wawasak ang puso ko,. Ano ba to nag seselos ba ako. Eh eskort lang naman siya..
Hey sweetie ba't ang tahimik mo? Wala hayaan mo lang ako.. Your jealous? Dont worry, hindi kita ipag papalit.. Promise... Nakangiti niyang sabi sakin..
BINABASA MO ANG
Your still the one
RomanceLahat tayo ay may gustong patunayan, kaya ang mag mahal sa isang bituin ay sobrang napaka hirap, abutin. Sa isang mahirap na katulad ko. Kaylangan mong mg tiyaga, at mg sakripisyo sa isang bagay na gustong gusto mo.Yan si Mel isang masunurin na anak...