Chap 1

1.6K 68 2
                                    

Tôi_Kim Ngưu, tôi phải sống xa nhà để lo cho việc học của mình. Gia đình tôi cũng thuộc diện bình thường. Không quá nghèo nhưng cũng không giàu. Mà chi phí học trường này thì đắc đỏ quá. Do kiến thức cũng được kha khá (top 2 trường) nên tôi đi xin việc dạy kèm. Nói thẳng ra là Gia Sư hay Bảo Mẫu gì cũng được. Tôi may mắn sao tìm được công việc phù hợp. Có thể vừa học vừa làm. Gihihi.
Tôi đến trường để rướt 1 cậu nhóc có tên là Thiên Phát. Tôi chỉ nhìn qua hình thôi nên cũng không dám chắc.
Thấy bọn trẻ ra về. Tôi lại đó đứng hóng. Cứ như kẻ chuyên rình rập.
«huhu... Trả lại cho mình đi mà huhu»_cô bé có khuôn mặt cực baby với đôi mắt ngấn nước.
«Haha.. Đồ nhà quê..»_tên đó có vẻ lớn hơn cô bé tầm lớp 8 khoảng 3 tên.
«mấy anh trả đồ lại cho bạn tôi coi»_một cậu nhóc dũng cảm xong pha cứu bạn gái.
«đúng đấy. Trả đi»_cậu nhóc thứ 2.
«trả lại mau lên»_Cậu nhóc thứ 3.
Gì đây 1 tiểu công chúa cùng 3 chàng hiệp sĩ mộng mơ à.
Tên đó hất bọn nhóc té xuống. Bọn này đánh bọn nhóc trước mặt tôi ư... Quá lắm rồi. Thế là tôi ra tay trừ gian diệt bạo.
''nè... Dừng lại giùm cho''.
Vừa nói tôi đỡ ba đứa trẻ đứng dậy.
''Con xấu xí nào chui ra vậy''.
Tên đó nói làm tôi khóc ròng rã trong lòng.
''Xấu kệ ta... Còn không mau đi. Tôi đánh tét mông hết bây giờ''.
Bọn chúng tuy gian hồ nhưng vẫn là trẻ con nên nhìn thấy ánh mắt rực lửa cuả tôi thì chạy hết haha.
''Em có sao không''
''Dạ..em không sao''_cô bé cười tươi.
«trời ạ... Tính đốn tim chị à nhóc. Cười gì cưng thấy sợ un»_tôi nghỉ.
''Chị xấu xí... Chị tên gì zạ''_đám nhóc nhìn tôi chờ đợi câu trả lời.
''Rồi rồi... Chị tên Kim Ngưu''.
''Em tên Ma Duy''
''Em tên Song Huy''
''Em tên Cự Ngọc''
''Thiên Phát''
Ê ê... Hình như tôi nghe tên gì đó... THIÊN PHÁT... A đúng rồi... Đứa trẻ tôi phải rướt về.
''Thiên Phát. Chị là Gia Sư của nhóc. Chị rướt nhóc về''_tôi cười tươi.
''Chị nở bỏ tụi em ở đây một mình sao''_Nhóc Duy ranh ma.
''À... Um... Chị chờ với mấy nhóc là được chứ gì''.
Tôi và bọn nhóc ghé vào quán nước bên đường. Quán không sang trọng như những quán khác nhưng không khí dễ chịu, quán rất đẹp.
''Chị ơi cho em 5 ly kem''
''Ngưu đấy à... Đợi chị tí.''.
Có lẻ thành khách quen luôn rồi.
'' mấy nhóc học lớp mấy''
''Lớp 6''_ bọn nhóc nói trừ Thiên Phát.
''Chị sao chọn quán này''_Huy hỏi.
''Quán này bán kem bao ngon un''_tôi đắc trí.
''Xạo...Chắc tại chị ki bo''_Duy móc họng tôi.
''Grừ... Cái thằng nhóc này... Muốn chết à''
Câu nói của tôi làm bọn nhỏ bậc cười. Làm mặt tôi ngu như trâu đeo nơ.
''Mặt chị ngu quá haha''_Phát cười phá lên.
Mặt tôi đen lại cùng lúc đó chị chủ quán bưng kem lên.
Nhóc Thiên Phát chụp ly kem chét lên mặt tôi. Tôi ức chế chi chét kem tùm lum. Có khi bốc cả kem để trội... Thật là Sửu Nhi.
Sau một hồi chiến đấu mặt đứa nào đứa nấy như con mèo.
''Haha... Mặt mèo''
''Dạ hi. Ai cũng mặt mèo''_ngọc lên tiếng cười.
''Riêng chị xấu xí là MẶT HEO''_3 tên ranh con phán như đúng rồi.
Tôi chỉ biết thầm rủa trong lòng. Chắc kíp trước mắc nợ chúng quá.
Bọn trẻ chia tay tôi ra về.
''Hẹn chị ngày mai nha Công Chúa Xấu Xí''_Nhoc Duy nói câu cuối làm tôi như núi lửa phun trào.
''Về thôi. Tiểu thiếu gia''
''Em... Em không muốn về''
Tôi nhéo mũi Phát rồi nắm tay nhóc kéo đi.
''Lên. Chị chở''.
''What... Đi bằng cái gì đấy''.
''Xe đạp... Chưa thấy lần nào à''
''Chưa... Mui trần đâu''
''Chị... Thui lên. Đi thử đi. Vui lắm'' tôi tính nói là đi không được nhưng lại thôi mắc công bị cười vào bản mặt.
Phát thích thú cứ cười hoài làm tôi cũng cười theo.
___________ end chap ________

[Ngưu/Yết] Gia Sư Nữ QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ