Ở nhà Xà Phu gần cả tháng rồi, nó nghỉ nó nên dọn đi. Bây giờ việc học đối với nó xa sĩ quá nên có lẽ nó bỏ học để kiếm việc gì đó làm nuôi thân.
Vâng!!! Đó chỉ là suy nghỉ chớ cho nó 100 cái mạng cũng không dám làm. Bây giờ nó nhớ lũ bạn nó, nhớ bà trằn Xử Nữ, cô bé bánh bèo Cự Giải, , chàng trai đào hoa Song Tử, anh chàng quyết đoán Ma Kết ,nhóc ranh ma Ma Duy, nhóc lóc chốc Song Huy, công chúa tí hon Cự Ngọc, đặc biệt là nhóc lãnh đạo tài năng baby boss Thiên Phát. Những chuyện rắc rối của cặp đôi Giải Song gây ra, cặp đôi cụ non Xử Kết, bộ ba quyền lực cùng đại mỹ nhân, Phát Huy Duy Ngọc. Nó ôm mặt khóc, khóc không thành tiếng. Xà Phu khẻ đẩy cửa vào, ôm nhẹ vai nó.
''Anh xin lỗi''
''Hức... Hức...'' đáp lại là tiếng khóc the thẻ.
________ Nhà Yết _______
''Em vui quá... Em được ở bên anh rồi''
Hạc cười tươi nhìn Yết.
''Ừ'' Yết khẻ ôm vai cô. Trong lòng lại nhói lên chút gì đó.
''Anh và Xà Phu..''
''Đừng nhắt tên đó trước mặt anh, rõ là không quan hệ gì'' bỗng dưng Yết lạnh mặt, phải, anh đang ghen, ghen vì Kim Ngưu chọn hắn ta.
'' Chắc Kim Ngưu giờ hạnh phúc lắm''
Yết buông tay ra, đi lại ghế, khuôn mặt toát lên vẽ bất cần.
''Hừ. Chả quan tâm''
Miệng thì nói vậy mà tâm thì đang chù dập nó « đồ con heo, đi qua bên đó ở luôn vậy đó hả, cô mà về đây, tui xách mông đá ra cửa... Hừ... »»
''Chúng ta sẽ cưới nhau chứ''
''Hiện tại anh đang học''
''Anh.. anh hết thương Hạc rồi hả'' khuôn mặt baby rưng rưng mắt.
''Anh phải tiếp quản công ty, nên sự.nghiệp luôn đứng đầu'' Yết nhẹ nhàng giải thích.
Hạc trong lòng hậm hực.
''Dạ. Anh nói sao em nghe vậy''
Kim Ngưu tôi đã không muốn đụng vào cô, nhưng tình hình này thì e là... Tôi đành tiễn cô đi trước vậy.
_______# Los angeles # ________
''Mẹ, con muốn về Việt Nam'' tiếng Thiên Phát dỏng dạt.
''Tụi con cũng muốn về VN''
''Nhưng không hộ chiếu, dì cũng chịu thôi'' mẹ hắn cười ranh ma.
''Thế... Nếu tụi con qua cổng được thì sao''
''haha, vậy ta sẽ cho phép mấy đứa tự về VN.''
''Là mẹ nói đó nhé'' Thiên Phát làm vẽ mặt lạnh lùng.
''Ok''
Bà gắn lên người tụi nhỏ những con chip, và máy cam mini. Tất nhiên dù tụi nhỏ có thông minh đến đâu thì bà vẫn lo cho tụi nhỏ.
Trước sân bay Los angeles có bộ 3 quyền lực cùng đại mỹ nhân bước ra từ chiếc BWM, khiến người ta phải ngước đầu nhìn.
''Nếu chúng ta nói mất hộ chiếu thì họ sẽ không tin và buộc chúng ta phải gọi cho bama, vậy nên, chúng ta đánh lẽ, gặp được cặp vợ chồng son nào thì giả làm con họ. Duy bỏ mắt kính ra, tỏ vẽ ngây thơ đi, Huy cậu đội chiếc mũ đàng hoàng lại, Ngọc... À mà thui, nhìn vậy đủ ngốc rồi''
** bốp **
''Dám nói tớ ngốc.''
''ây yaaa... hành động nhớ phải chú ý coi đối phương đi đâu''
''Yes sir... Babay boss'' cả đám đồng thanh.
Ma Duy trưng bộ mặt dễ thương, khiến nhiều fan chị mất máu. Cậu nhóc ở độ tuổi 12 thì nết đẹp quyến rũ của người đàn ông chuẩn chạt.
''Chị xinh đẹp...''
''Oa... Chào em. Em thật dễ thương''
** nói bằng tiếng anh hết nha**
'' pama em đã lên máy bay, hộ chiếu của em thì họ giữ rồi ạ, đây là vé của em, chị có thể dắt em lên được không, em sợ lạc''
Khuôn mặt càng baby hơn, đôi mắt lại long lanh gấp bội...
''Ôiiii. Tất nhiên... Đi theo chị''
Chị gái xinh đẹp đúng là không phải dạng vừa, cải lí với tiếp viên và dẫn Ma Duy lên máy bay.
''Chuẩn đấy.. Ma Duy''
Thiên Phát quan sát.
''Tới cậu đấy Song Huy''
''Ok. Chuyện nhỏ''
Cậu nhóc đứng giữa sân bay khóc toán lên.
''Chời chời... Đừng nói với ai là ta quen mi nha. Mất mặt thiệt'' đôi chân mày Thiên Phát như muốn rớt xuống.
''Haha... '' Cự Ngọc ôm bụng cười.
Mọi người bu lại hỏi hang.
''Cậu bé. Sao cháu lại khóc''
''Hức hức... Dạ cháu làm rớt nón, cháu chạy lại nhặt thì anh chị cháu lên máy bay rồi, hộ chiếu họ cầm theo... Oa oa oa... Họ không cho cháu lên máy bay''
Huy càng khóc lớn hơn.
''Ồhh'' mọi người tỏ ra đã hiểu chuyện.
''Không sao, không sao, chú sẽ giúp cháu qua mà, nín điii''
''Dạ hức hức...''
Tay trong tay Huy sánh vai cùng người lạ. Cậu nhóc quay lại đá lông nheo với Thiên Phát, làm Thiên Phát há họng.
''Này... Thu cái mỏ lại, sắp rớt xuống đất rồi kìa'' Ngọc châm chọc.
''xì.. Còn hai chúng ta. Mau lên.''
''Tớ sẽ cho cậu thấy tài năng của mình''
Ngọc đi vào giữa đám đông, như thiên thần lạc vào rừng sâu. Duy và Huy đứng hóng tụi này.
''Anh ơiii... Mama em lên máy bay và chiếu em rồi, anh cho em lên nha. Vé máy bay đây ạ''
''Ơ.. Xin lỗi em nhưng...''
''Hic hic... Anh không cho em lên là mẹ em bị trễ lịch diễn á, giám đốc sẽ làm lớn chuyện cho coi''
Vừa nói Ngọc vừa tháo mắt kính ra, đôi mắt to tròn long lanh nước.
''Aaa.. Anh xin lỗi, anh không thể làm trái...'' anh tiếp viên vô cùng bối rối thì.
''Ngọc con, còn không mau lên máy bay, hộ chiếu tôi đã đưa rồi''
''Ơ dạ xin mời quý khách'' anh tiếp viên cuối đầu.
Ngọc không hiểu mô tê gì cả.
Thì ra, baby boss đã tính sẵn, kêu mama vĩ đại của họ đợi sẵn trong máy bay, nếu họ gặp khó khăn thì ra giúp.
''Thiên Phát khốn nạn....'' bọn nhóc chỉ biết thầm rủa.
Thiên Phát đi lại chỗ trình hộ chiếu.
''Đừng nói nhóc cũng quên đem nha''
'' Tất nhiên là không phải rồi, nhưng em có cái này cho anh. Poster của Lạc Trôi à nhầm Lạc Lạc kiều nữ thì sao''
''Gì... Nhóc giỡn hả, tứ đại mỹ nhân của Châu Á đó haha. Tiền tỉ cũng không mua được nữa là'' tên đó cười châm chọc.
Thiên Phát lôi ra tâm poster cở nhỏ, phía sau còn có hình của 3 vị phu nhân nọ.
''Lấy hoặc không, tôi không muốn nói chuyện với những người nghiệp dư''
''....'' nhất thời hắn ta không nói nên lời.
Thiên Phát nhẹ nhàng đi qua, trước con mắt tức tưởi muốn giết người của tụi kia.
''Cậu quá đáng quá, làm tớ phải khóc nức nở''
''Haha... Tớ không cố ý, cơ mà các cậu diễn sâu quá''
'' Cậu có tin là tớ đấm 1 phát chết luôn không hả''
''Rồi rồi.. Ngọc tỷ tỷ''
Còn hai cậu nhóc kia, xấu hổ quay mặt chỗ khác.
##### Việt Nam #####
''Oaaa cuối cùng cũng tới''
''Này các con, hôm nay các con làm 1 chuyện trái pháp luật...''
''Ơ.. Nhưng mà...''
''Vì vậy... Hình phạt là Các con phải đem công chúa xấu xí về lại bên Thiên Yết nghe chưa''
''Dạ vâng!!'' Tụi nhỏ cười tươi.
''Bây giờ chúng ta làm sao''
''Đơn giản. Làm cho phù thủy hiện nguyên hình. Đây, tờ giấy cho phép các cậu trú ngụ nhà tớ''
''Ở đâu ra vậy'' ,Ma Duy thắc mắc.
''Chỉ là bản thảo nhờ mẹ kí tên đóng mộc thôi''
''Cậu quả là... ÁC MỘNG CỦA TRÁI ĐẤT... QUỸ NHỎ'' 3 đứa đồng thanh.
''Quá khen''._.
Nắng chíu khe khẻ, chứ không chối chang như Los, có lẽ vừa trải qua cơn mưa mùa hạ xong. Bầu trời dịu nhẹ, khiến người ta thoải mái vô cùng.
''Big Boss... Em sẽ tiêu diệt được anh''
______ continues ______
Mong các bạn góp ý nhiệt tình ^///^
Gạch đá Ryn xin nhận hết ạ ._. ^,^