Sáng hôm sau... Đúng hơn là 5h...
Bây giờ tôi là một Gia Sư kim luôn chức quản gia và thầu luôn chức ôsin. Công việc tôi là kèm cho nhóc Phát và quản lí tên đại ma vương. Tôi phải kiu họ dậy đúng giờ. Một người giương mẫu như tôi mà lị.
''Công chúa dậy mau... Trể giờ học của em''_Nhóc Phát càm ràm bên giường tôi.
''Ư...ưm...''
''Chị... Dậy mau...''
''.....''
''Công chúa xấu xí dậy mau''
''....''
Cuối cùng nhóc Phát cũng bỏ cuộc. Tôi vẫn ngủ... (!Giương mẫu mà vậy đó hả).
''Kim Ngưu dậy''
Giọng Yết ca ca.
Tôi cũng bỏ ngoài tai.
TY hết sức chịu đựng hay sao ý.
''KIM NGƯU DẬY MAU CHO TÔI''.
Yết thét lên làm tôi cuốn cuồng bò dậy... Dọt lẹ vào tolet, thay nhanh y phục.
''Đi học thôi nhóc ơii''.
''Haha... Hahaha''.
2 con ngườI ôm bụng cười ngặt nghẻo.
Tôi đen mặt khi nhìn đồng hồ... Wtf chỉ mới có 5h15...
Họ ung dung đi về phòng ngủ tiếp mới ghê chứ...
Tôi hạ cơn giận tìm cách trả thù sau. Tôi nấu đồ ăn... À nhầm... Đi mua đồ ăn cho họ. Về tới cũng đã 6h. Tôi đi kiu họ dậy.
''Nhóc... Dậy mau lên... ''
Nhóc con ngái ngủ trông yêu phếch. Tính trả thù, tay tôi cầm sẵn bút lông nhưng không nở ra tay. Tạm tha.
''Dậy mau... Đi học... Trể rồi..''
Nhóc con uể oải bò dậy.
Tôi đi qua phòng Thiên Yết.
Anh ngủ cứ như thiên thần... Kệ thiên thần cũng kệ... Chụy phải báo chù...
Tôi vẽ râu.. Vẽ mắt gấu trúc... Vẽ ria mèo... Tô môi... Tính ra cũng không tệ... Tôi được mệnh danh là THẢM HỌA NGHỆ THUẬT mà... Anh phải hãnh diện khi được tôi vẽ lên mặt đó kaka.
Xong. Tôi lấy con dế cưng Oppo Neo 7 từ thời xưa của mình ra chụp lại vài pic kỉ niệm chứ hôhôhô...
Tôi cài báo thức rồi lẻn lẻn ra ngoài.
Reng...reng...reng... Báo thức reo khắp nhà.
Anh bò dậy. Đi vào tolet... Tôi chờ đợi cái gì đó xảy ra...
''Aaaaaaa''
Tới rồi... Giờ phút thiên liêng ấy.
Tôi và nhóc con chạy lên phòng anh.
''Haaha... Hahaha... Mặt anh hahahaa''_tôi và nhóc ôm bụng cười.
Chẳng qua là do mắt nhắm mắt mở. Không nhìn gương mà đi rửa mặt. Để mực bút lông tèm lem trên mặt chẳng khác gì Bao Công. Vậy mà nhóc Phát còn cho Anh mình cả một mặt trăng khuyết nữa haha..
''Bao Công phiên bản Việt Nam do diễn viên quần chúng sanh Thiên Yết lãnh vai. Nữ diễn viên xênh đệp Kim Ngưu lãnh vai siêu nhơn cute phô mai que...''
Nhóc Phát tiếp lời tôi.
''Bá chủ Sôcôla do Thiên Phát nhận vai.. Sẽ tiêu diệt HẮC BAO CÔNG.. và công chúa xấu xí''.
Tôi và nhóc đánh trận giả chuồn khỏi chỗ đó.
''KIM NGƯU... THIÊN PHÁT.... NUMAKACHIIIIIIIIII''.
_______ end chap ________