Cũng như chap 14, Ryn vẫn không biết đặt tên gì cho chap 15
:))Nó chạy ra khỏi nhà hắn, Xà Phu đứng trước cổng đợi nó
''Sao ra sớm thế''Nó nhìn XP với ánh mắt rực lửa
''Anh nói tên Cạp khó ưa kia đi làm, hắn thù lù một cục ở nhà kìa. May mà em chân dài chạy kịp không là tiêu''''Haha... Hahaha''
''Anh cười cái gì hả''
''thôi không gì mau lên xe về ''
''Xía''
Chẳng biết sao khi nhìn thấy hắn tâm trạng nó tốt hẳn lên, nhưng vẫn vướn động chút gì đó buồn mong manh.
Bất giác bố tự nghỉ sao nó lại yêu hắn nhiều đến thế.Bé Trâu chạy đi để lại cho bé Cạp vô vàn cảm xúc, một cái gì đó quen thuộc còn động lại trong căn phòng hắn, căn phòng mà nó vừa đặt chân vào, dòng kí ức như một thước phim ngắn tua đi tua lại trong đầu hắn.
#«
''Cô tô con gì thế''
''Pikachu, anh chưa thấy pikachu bao giờ à, bất hạnh thật haha''
Ngày mà nó và hắn hẹn hò ở trung tâm thương mại, con pikachu màu đen đầy ấp tiếng cười của những kẻ nhớ nhầm nội dung phim.''Haha mặt anh haha''
Nó cười lớn khi thấy khuôn mặt đen nhẻm của hắn''Áá maaaaaa''
Nó hét lớn khi hắn lục đồ ăn, và hắn bị nó quy tội là ăn trộm trong chính căn nhà của mình.
Hình ảnh nó tưng tửng nhảy trên ghế sofa cùng Thiên Phát.Những mảng kí ức rời rạc.
»#
Lê cái chân đau dọn lại căn phòng, bất ngờ cuốn album chụp lần cuối của nó và hắn bất ngờ rớt xuống nền gạch lạnh gắt.
Khuôn mặt bầu bĩnh cười tươi của một cô bé nhà quê khiến tim hắn như sống lại.
Người hắn yêu là nó không phải thiên hạc.''Xà Phu, tôi nhất định dành lại Kim Ngưu''
Cạch
Cánh cửa bậc ra, đôi mắt bộng nước của Thiên Hạc nhìn hắn.
''Vậy... Còn em sao''Anh không lúng túng mà nhìn thẳng vào khuôn mặt ngây thơ của Hạc.
''Anh xin lỗi, từ ngày em bỏ anh theo XP dù là nguyên nhân nào thì con tim anh đã chết từ lúc đó nhưng Kim Ngưu một con nhỏ rắc rối khó ưa đã đem lại sức sống cho một người vốn đã mất hết niềm tin vào tình yêu như anh. Em biết không, anh đã rất vui khi nhìn thấy em, và đau xót khi em bị XP hành hạ nhưng tình cảm đó đơn thuần là một kĩ niệm trước đây, khi anh mất KN anh đã nhận ra anh yêu cô ấy nhiều hơn em. Anh xin lỗi, anh không để quá khứ lặp lại, anh không để mất KN lần nữa đâu.''Giọng nói vẫn vậy, nhưng ánh mắt lạnh lùng của Thiên Yết nhìn thẳng vào Thiên Hạc như đâm xuyên qua trái tim đầy đau đớn.
Giọt nước mắt lăng dài trên má, cô khẻ mỉm cười.
''Em sẽ dọn ra khỏi đây''
Đôi mắt bi ai, giọng nói trầm uất khiến người ta không khỏi xót thương.
Thiên Yết vẫn vậy, đôi mắt vẫn không có sự rung chuyển.
Cánh cửa khép lại đồng nghĩa với việc sự biến mất của người con gái mà hắn hàng đêm mong nhớ.Đôi môi mím chặc, ánh mắt đáng thương thay vào đó là đôi mắt của sự căm hận.
Nụ cười nhếch môi, cô bước đi...Nó được XP vận chuyển về nhà. Nhàn nhã nằm trên giường lăn qua lộn lại.
XP chẳng thèm đối ngoài gì tới nó, cấm cuối với chiếc điện thoại.
Đoạn XP bước ra ngoài nghe điện thoại
''Anh nghe''
''Anh nói dẫn công chúa xấu xí cho tụi em gặp mà''
''Anh có, nhưng chỉ gặp Thiên Yết ở nhà''
''Mồ, rõ ràng hẹn ở công viên mụ phù thuỷ nói vậy mà''
''Công viên??''
''Đúng, anh thất hứa chứ gì, đừng tỏ vẽ không biết, mụ phù thủy nói anh hẹn ở công viên Royal Land để cho gặp công chúa xấu xí vậy mà...ááa thả ra....''
''Thiên Phát... Alo... Thiên Phát''
Tụt tụt tụt''Chuyện gì thế anh''
XP im lặng...
KN ngóc đầu dậy
''sao thế''
''Thiên Phát có lẽ bị bắt cóc''
.1s
.2s
.3s
''Cái gì, sao...sao có thể chứ''
Khuôn mặt biến sắt đầy lo lắng.
''Em ở yên đây, anh đi rồi về ngay''
Không đợi KN đồng ý, XP bước ra ngoài khóa trái cửa phòng, mặc cho bé Trâu đập cửa.
Đúng như dự đoán, chưa đầy 5p sau Thiên Yết xuất hiện nhau cổng, đám lính canh chẳng dám lại gần chỉ hâm he xung quanh.
''Được rồi, giải tán''
Giọng nói trầm ấm của XP vang lên, bọn họ giản ra.
''Tôi muốn lấy lại KN''Đôi mắt vẫn lạnh lùng như thế, vẫn nhìn XP bằng con mắt hình viên đạn.
Bỗng điện thoại Thiên Yết reo
Đôi mày khẻ nhíu lại tỏ vẻ khó chịu.
''....''
''Chào anh, chắc anh đang ở chỗ XP nhỉ haha''
''Tiểu Hạc''
''Chẹp chẹp, sao lại gọi em là tiểu Hạc, em đâu còn là bạn gái của anh đâu''
''...''
''Haha, vào vấn đề, muốn cứu thằng lỏi này không, em cần tài sản của anh, ta trao đổi nhé''
''Cái gì??''
''Anh vẫn chậm ngu ngốc như ngày nào, đó là lí do em bỏ anh haha''
''Cô muốn gì''
Thiên Yết bắt đầu nổi cáu.
XP không muốn Thiên Yết biết sự thật nên giựt điện thoại.
''Thả Thiên Phát''
''Ồ chào anh yêu, đã lâu không nói chuyện, em nhớ nụ hôn của anh lắm''
''Thả Thiên Phát''
''Haha, anh cũng biết em rồi, không thích gì ngoài tiền, em muốn tiền, anh cần người trai đổi đi haha''
''Tôi nghỉ đây không phải trao đổi''
''nghỉ là việc của anh, trò chơi này em làm chủ... Game Star''Không khí bắt đầu căng thẳng, hai người nhìn nhau không nói câu gì nhưng có chung một suy nghỉ.
Chiếc Limo đen đậu trước cổng, một người phụ nữ mang một thần thái quý tộc cùng ba người nữa bước xuống, tiến về phía hắn và XP._________End Chap________
Truyện càng lúc càng nhạt. Ai đó cho xin tí muối ạ huhu.
Nhận xét ném gạch đá auto nhận hết ạ T^T
Không biết ai còn nhớ Ryn không ta...
Kết bạn fb làm quen điii
👉👉 Fb: Ryn's Yi👌👌