Part 10
(CHARMAINE)
I open my eyes. Kinapa ko kung sino ang nasa tabi ko. Matigas. Is this Cally?
Lumingon ako sa tabi ko at nakitang nakatulog si Cally. Ang cute lang, kasi medyo nakanganga siya at humihilik.
Napagdesisyunan ko na lang mag bihis at magluto ng agahan. Tutal alas otso pa naman ng umaga.
I cook bacon and hotdogs. I hum habang nagluluto with matching sayaw pa.
"CHARMAINE!"
Bigla kong nabitawan ang sandok. Nakakagulat ang sigaw ni Cally.
"Babeeee!" Sigaw ko.
Nakita kong humahagushos si Cally na naka suot lang ng boxer shorts at topless. Damn, those abs.
Lumapit siya saakin at niyakap ako sa likod.
"I thought...you leave me"
"Bakit mo naman naisip yun?"
"I--Im just scared." He kissed my neck and suck it.
"Cally"
"Okay" He chuckled. Umiling na lang ako at ipinagpatuloy ang pagluluto.
Pagkatapos kong magluto ay inihanda ko na ang mga plato at inilagay ang bacons at hotdogs.
"Im done!" Inilapag ko ang plato sa harap ni Cally.
"Lets eat"
Kumain na kami ni Cally. He keeps teasing me about our love making.
Pagkatapos naming kumain ay tinulunga niya akong maghugas ng plato. Hanggang sa nagsabuyan na kami ng sabon.
Laro kami ng laro hanggang sa tumunog ang doorbell.
"Sino naman ang bisita mo, Cally?"
"I dont know"
Binuksan niya ang pinto at bumungad saamin ang kambal niyang si Kriss.
"K--Kriss?" Gulat na tanong ni Cally.
"Yes its me!" Pumasok siya at umupo. Inihagis niya ang maleta niya kay Cally
"Im so tired you know! Galing pa ako sa Paris. Huhuhu" Humiga pa siya.
"Oh? Hi dear sister-in-law!" Bati niya saakin. Pinamulahan naman ako.
"H---Hi"
"So childish. Bakit dito ka dumeretso? Pwede naman sa Pilipinas"
"Because you are here. Tell me, am I interrupting something?" Nakangising sabi niya.
BINABASA MO ANG
Reaching You (COMPLETED)
General FictionCally Saavedra & Charmaine Kim Story ❤ Short Story A not so cold guy and a Happy go lucky girl. (SECOND GENERATION) 10 Chapters + Epilogue