Third Person POV
Kasulukuyang doon parin ang apat na pinsan sa kompanya at doon narin sila nagtanghalian.
Nag-uusap sila tungkol sa kanilang buhay kung ano ang kinalakihan nila.Si Summer ay expert sa Computer. Isa syang Hacker, pero hindi lang sya expert doon, pati sa mga pangmalayuan na armas. Hindi sya magaling sa pakikipaglaban sa malapitan, inamin niya rin na doon mo sya matatalo. Sya rin ang pinakamatalino sa magpipinsan.
Si Rain naman ay lumaking kasama ang yaya, dahil sa doon sa Espanya ang HQ ng Mafia ng kanyang lolo ay delikado sa kanya ireveal ang totoong pagkatao nya. Kaya hindi niya nakakapiling ang kanyang mga magulang. Magaling sya sa lahat, maliban sa computer, hindi katulad ni Summer, inamin nya rin na nakapatay na sya ng maraming yaya, dahil sa mga kapalpakan nila. Tinanong ng pinsan nya kung bakit at ano ang mga naging kasalanan ng yaya nya pero tanging sabi nito "Mahabang kwento".
Si Autumn naman ay kapiling ang mga magulang nya hanggang sa kanyang paglaki pero dahil narin siguro sa dugong pagkamatigasin ang ulo ay palagi nalang ito na kikick out sa eskwelahan dahil sa mga pambobugbog nito sa mga kaklase nya at may nabugbog na syang kaklase na hanggang ngayon comatose parin. Inamin niya na BOBA sya at proud sya doon. Marunong syang humawak ng lahat na armas basta makakapatay lang ito ng tao. Pero ang especialty nya ay malapitan sa pakikipaglaban.
Si Snow naman ay lumaki dito sa Pinas kasama nya ang Don Sebastian pero minsan lang din naman nya ito makita dahil doon sya sa dorm ng ASDAM namamalagi. Katulad ni Rain alam nya ang lahat, pero di katulad ni Rain na hindi masyado marunong sa Computer, ibahin mo sya dahil magaling din sya katulad ni Summer kaya sa lahat ng magpipinsan sya na ang ALMOST perfect. Inamin nyang nagkaboyfriend na sya pero ginilitan nya ng leeg dahil niloko sya nito.
Kahit na may pagkakaiba sila at may pagkakatulad din naman, may isa silang especialty na parehas nilang apat na gusto.
Iyon ay ang 'PAGKAIN'.Pagkatapos nilang kumain ay dumiretso sila sa Mansion ng mga White, at doon na nagpahinga ang apat.
Pero si Snow ay gising pa at may kausap sa cellphone nito.
" Yes, po Principal Viper, Opo tatlo po sila, mga pinsan ko....Hindi ko papo sinabi sa kanila kung anong klaseng university ang ASDAM ang tanging alam nila ay isa itong Church school gaya ng nakalagay sa google""I hope they will enjoy ASDAM UNIVERSITY".
-Short-
BINABASA MO ANG
Snow White and Her Bloody Diary
AçãoHey! there, another action story of mine. Please Vote and comment. This is an inspired story from other action Movies, so maybe it seem the happenings here were similar here. Thats All