Chương 9: Bị bắt cóc

1.2K 41 9
                                    

"Nữ phụ mãi mãi vẫn là nữ phụ thôi....Số phận đã như vậy rồi, có muốn thay đổi cũng chẳng làm được gì..."

"Im lặng cái coi! Từ nãy giờ cô than đến hỏng cái lỗ tai tôi rồi" Tiếu Lạc đang lái xe bực mình quát cái con người đang ngồi ở ghế sau không ngừng than thở.

Mẫn Quân nàm soài trên ghế, tóc tai tùy tiện để buông xõa, khuôn mặt thất thần như người mất hồn. Bộ quần áo jacket màu hường phấn đã được thay vào một chiếc áo thun in chữ 'fuck life' và một chiếc quần jean thông thường, còn jacket thì...có lẽ giờ này nó đã ở bãi rác rồi...-.-

"AIZZZZ, vẫn là nữ phụ là sao vậy trời, ông trời sao ông nỡ làm như vậy với một con người thánh thiện như tôi cơ chứ"Mẫn Quân giơ hai tay lên trời than.

"Cô thánh thiện lắm cơ ạ. Thánh thiện muốn chết"

"Đương nhiên, chuyện đó còn phải hỏi ư??" Mẫn Quân cười nói.

Bỗng nhiên chuông điện thoại cô reo lên, vừa áp chiếc Iphone 7 plus vào tai thì một giọng nói quen thuộc lại vang lên:

"Tiểu Mẫn, tối nay đi quẩy không?" Phương Duyệt lớn tiếng hỏi.

Vừa kêu gào đau khổ xong nghe được thông tin nói mời đi quẩy. Mẫn Quân cười rạng rỡ nói với Phương Duyệt:
"Ok babe, 9h nhé"
"Đại tỷ nhà tôi hôm nay hưng phấn đột xuất nhỉ??? " Phương Duyệt lạ lẫm hỏi.

" Hôm nay có hứng thôi, chứ đại minh tinh ta không có chuyện ra ngoài giữa đêm khuya đi ướng rượu với bạn đâu. Mệt ghê cơ, chỉ là đi uống rượu thôi mà cũng bị hiểu lầm ư"

Tiếu Lạc: *há hốc mồm*

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Đến giờ hành động rồi, 500 anh em tiến lên nào!"

Vừa dứt lời ba tên mặc áo vét đen nguyên từ đầu đến chân nhanh chóng đột nhập vào căn hộ số 218. Một người đứng ngoài cửa, một tên nhanh chóng đi vào, tên còn lại khi hai đồng chí kia đã đột nhập thành công, hắn lặng lẽ ra đằng sau ra hiệu cho một binh đoàn nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp mang theo cả đống đồ hiệu nào là giày,  đầm, trang sức,...

Và nạn nhân may mắn này là ai, không còn ai vào đây đó chính là bà dì Mẫn Quân nhà ta.* đây là lần đầu tiên ta thử miêu  tả giống phim hành động, mặc dù bản thân ta tháy nó cũng không giống lắm -_-*

" Các người là ai, sao lại vào đây. Á, đừng có lại gần đây, nếu các ngươi lại gần đây ta..ta... sẽ chết...à không...ta sẽ ném cái bình này xuống cho mà xem...các người tránh xa ra không ta sẽ báo cảnh sát đó" Mẫn Quân sợ hãi, tay cầm lọ hoa chuẩn bị ném xuống đất.

Trước biểu hiện dữ dội của cô, ba tên vệ sĩ nhìn cô lặng thinh, cả ba tên đồng thanh nói: " Cô thử ném xem, xin mời."

khuôn mặt Ninh Mẫn Quân cứng đơ lại, cô không ngờ khủng bố bây giờ lại có thể mạnh mieegj như vậy. Đùa nhau chứ, cô chưa bao giờ thử đấu tay N với mấy tên này, mặc dù cô có từng học võ một thời gian ngắn để phục vụ cho việc đóng phim nhưng đến trình độ đai trắng cô còn không đạt, chẳng nhẽ mạng cô sẽ the end ở đây ư???. Không được, tạm thời phải án binh bất động, phải thương lượng với bọn chúng! Mạng cô dù có quèn nhưng ít nhất sẽ cứu giúp hành tinh sẽ không mất đi một diễn viên tài năng như cô đây.

" Các anh muốn làm gì tôi???" Mẫn Quân bình tĩnh hỏi chúng.

" Chỉ cần cô hợp tác với chúng tôi, cô sẽ an toàn. Chỉ cần cô chịu ngồi xuống và bỏ cái lọ hoa xuống, im lặng để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ thì chúng tôi thề sẽ không chạm đến một sợi lông tơ của cô"

" Các anh có đảm bảo mạng sống của tôi an toàn?" Cô nghi ngờ hỏi.

Không cần đợi bọn họ trả lời , khi nhìn thấy ánh mắt hình bom nguyên tử của bọn chúng cô tự nguyện ngồi xuống ghế trang điểm sẵn sàng để họ làm thịt....

----------------------------------------------------------------

Tòa cao ốc tầng 59, tại tầng thượng của tòa cao ốc đang diễn ra một buổi party sôi động với sự góp mặt của những nhân vật có máu mặt trong giới kinh doanh cũng như những nhân vật trong thế giới ngầm hắc đạo- bạch đạo. Dường như buổi tiệc này trở thành nơi giao dịch ngầm của những con người khác nhau, một bữa tiệc đầy trò vui và thú tiêu khiển...

" Đã hoàn thành nhiệm vụ thừa boss!" Một tên thuộc hạ cúi đầu kính cẩn nói với một nam nhân bí hiểm đang đứng bên cạnh ban công

-----------Còn tiếp-----------------

* Thân  gửi các tềnh yêu to lớn của tôi, xin lỗi mọi người khi đã phải chờ lâu và YAYYYYY! Ta đã comeback rồi đây*







Lãnh khốc tổng tài: Gặp phải đệ nhất nữ phụ tôi thì anh tiêu đời rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ