Scottie's POV
Nasa private plane na kami nagsiupo na kami sa upuang gusto namin.
"Scottie, ako sa may window." sabi ni Kia.
"Okay." sabi ko saka siya pinauna.
Magkatabi kami...
"How sweet?" sabi ng nasa harapan naming si Alexa.
Nagsuot agad ng earphone si Kiara. I think naiisip niya na she'll vomit. Oh don't you worry. I'm here.
"Come on ako sa may window!" sigaw ni Kim sa kabila.
"Tart! Hayaan mo na siya." sabi ko kay Tart na katabi ni Kim, si Tart ay isa sa actor ipinapartner siya kay Kim pero masyado siyang nahirapan sa role niya lalo na daw sa hampas ng amazona na si Kendall. Hahaha.
Nag okay sign lang si Tart, at tumahimik na rin si Kim.
"Clark, water." sabi ni Alexa sa likod namin.
"Xei naman!" sigaw ng nasa katabi namin, at si Jao iyon.
"Hahaha, joke lang." bawi ni Xei.
Maya maya ay nag angat na ang private plane na sinasakyan namin, napatingin ako sa gilid ko sa bintana, ang ganda ng ulap. Kiara's asleep, ang bilis ha. Inayos ko yung ulo niya at pinatong ko sa balikat ko nang hindi siya mahirapan.
"Milk!" sigaw ni Naomi na nasa unahan ata.
"You okay there?" tanong ni Cloyd ng dumaan siya sa harap namin.
"Yeah." saad ko habang nakatingin pa rin kay Kiara.
"She's so sleepy." saad ni Ken nang dumaan siya sa gilid ko para dumiretso sa comfort room.
Napatingin ako kay Kiara na biglang nagharap sa window.
Nikko's POV
"Yeah, I'm on my way now to the airport, bakit ako pa kasi ang susundo sa kanila, Ate!" sabi ko sa kausap ko sa phone.
"We're busy."
"Kasimpleng dahilan naman eh, akala mo hindi ako busy."
"Sorry, malapit ka na naman eh, hayaan mo na for Ateeeee dibaaaa. Hahahahaha. Go Nikko."
"You're so annoying, ugh."
"Bleeee. Baboish."
Inend ko na yung call bastos na kung bastos hahahaha. 2 hours pa bago ako makarating sa airport, dadaan muna akong drive thru, sa Jollibee.
Sakto walang masyadong nagdadrive thru. Sinabi ko na yung order ko.. Agad agad ay naamoy ko na yung pancakes.
"Here is your order, Sir."
"Thank you." sabi ko bago nagpatuloy uling mag drive bago ako magdrive ng diretso ay ginayat gayat ko na muna yung pancakes, para nakakakain ako habang nagdadrive may fries pa at coffee.
Kim's POV
May natitira na lamang 1 hour and 45 minutes bago magland sa Pilipinas yey.
"Kendall, ang likot mo, natapakan mo na naman sapatos ko." sabi ni Tart.
"Oops, sorry."
"Tsk. Kanina ka pa sorry ng sorry."
Emo. Hahaha.
"Scott, didiretso ka ba muna sa bahay niyo, tutal 1 week vacation naman hahaha." panimula ng nagising na si Xei.
"Oo eh. Namimiss ko na sila Kuya, Dad, and Mom." sabi ni Kuya. Hala tulog pa rin si Kia.
YOU ARE READING
Maybe, Forever
AcakHi! This is the book 2 of True Until The End. You should read that first so you can clearly understand the story. Thanks. Lovelots.