"Goodmorning Chlong my love!" bati ni Andrew.
"Goodmorning!"
"Kumain na ba kayo? Sorry nalate na ako ng gising.""Hindi pa. Inaantay ka namin. Okay lang naman. 8 am palang naman love."
"LOVE?!?!?!!" Pat asked.
"Yes Patricia. She's my love. Any problem with that?" Andrew answered.
"You're incredible! Chloe! We need to talk! Now!" Pat shouted.
"Don't you dare touch my princess Patricia Diaz."
"No...no it's fine andrew. Saan Pat?" I answered.
"Come with me."
After 15 minutes we reached the seaside.
"Chloe, please nakikiusap ako. Iwasan mo si Andrew. Alam mong mahal ko parin sya. Please lang. Wag naman sya Chloe. Please."
"Mahal ka ba nya kung makapag makaawa ka dyan Patricia? Tapos na kayo Patricia! Di parin ba nag sysync in sa utak mo? Ako na yung mahal nya. And I like him. So wala ka ng magagawa. I'm done talking nonsense to you."
Oh diba? Dapat di lahat ng bida nag papaapi! Swerte naman neto kung mag papaapi ako! Like duh!
"Fuck you! Dammit! You really are hard headed huh? Kung di kita madaan sa paawa effect ko. Sisiguraduhin ko namang masisira ka kay Andrew. Bitch ako alam mo yan."
"Kung bitch ka, sorry Patricia mas bitch ako sayo. Imagine lima silang may gusto sakin. Tapos sayo ni isa wala, tapos nag hahabol ka pa kay Andrew? Hahahaahahaha! I pity you! Akala mo ikaw lang ang pwedeng mag yabang satin? Kung tutuusin wala kang ipag mamayabang sakin Patricia. Lumugar ka! Dapat alam mo kung saan ka lulugar ha? Goodbye dear!" I answered and winked at her.
I left her in silence.
"Hi Max!""Hello Chlong!"
"Can we talk?"
BINABASA MO ANG
Four Boys and Me
General Fiction"Shut the fuck up. I'm not talking to you. Leave. I don't even know you!" He hugged me. "I missed you. Please don't do this. Stop playing around. Stop joking." "I'm not kidding, I don't know you."