QUESTIONS & ANSWER 👏
1.Ano po ang name ng Author ng istoryang ito?
A: KLARIZZA LEYESA ACLAN (capslock yan 😂😂)2. Bakit mo sinulat ang istoryang ito?
A: Wala lang, dahil sa magulong imahinasyon 😂😂😂3. Sino si Alexandra?
A: Siya lang naman ang kaagaw ko kay Love este Drew. Joke! Si Alexandra? Maganda, maldita minsan, at mapagmahal sa kaibigan lalo na sa kanyang Dad.4. Ano ang tunay na ugali ni Yvette Quijor?
A: Angel in disguise, joke ulit. Mabait naman siya pero poot at galit ang nararamdaman niya ng namatay ang kanyang ina ng wala man lang siyang nagawa. Sinisi niya si Alexandra dahil mas pinili pa ng kanyang ama na makasama sina Alexandra kaysa sa kanilang mag ina5. Sino si Drake Andrew Cortwar?
A: Si Loves 😍😍 Joke ulit baka masampal ako ni Alexandra. Anyway, si Drew ay masungit at isang NAPAKA GWAPONG NILALANG 😍😍 Noong elementary palang siya may gusto na siya kay Alexandra. Hindi niya lang inamin dahil may gusto sa kanya si Yvette at ayaw niya itong saktan. Tinago niya ang feelings niya at ang nakakaalam lang ay si Henry. Hindi niya naman intensyon na pahiyain si Alexandra. Ayaw niya lang masaktan ito ng dahil sa kanya.6. Sino si Henry?
A: Naging nerd pero naging isang sikat na modelo. May lihim siyang pagtingin kay Alexandra simula pa nung elemntary. Kahit pinahiya siya ni Alexandra noon hindi nawala ang paghanga niya dito. Mas lalo niya itong nagustuhan at dumating sa puntong minahal niya si Alexandra.7. Sino si Bianca at Irish?
A: Kababata ni Alexandra, pero hindi ko lang sila na mention nung nag flashback. Basta magkakaibigan na sila simula bata pa at para na silang magkakapatid na tatlo. ABI FOREVER 😍8.Sino ang mga gumanap sa istoryang ALEXANDRA'S REVENGE?
A: •Alexandra Quijor- Irene (RED VELVET)
•Yvette Quijor- Krystal Jung (Huwag magalit kung siya ang napili ko. Okay?!)
•Drake Andrew Cortwar- Park Bo Gum
•Henry Monteverde- Xiumin (EXO)
•Biaca Beatrice De Silva- Eunji (APINK)
•Irish Mae Perez- Naeun (APINK)
•Maxine Jade Cortwar- Seulgi (RED VELVET)
•Harold Monteverde- Jimin (BANGTAN BOYS)9. Bakit kambal ang anak ni Alexandra?
A: Aba malay ko -_- tanong niyo kay Drew kung bakit kambal ang anak nila. Baka inaraw araw. ANG PANANALANGIN NA MAGING KAMBAL ANG ANAK. Utak niyo guys 😂😂10. Sino ang crush mo sa lahat ng character mo?
A: Si KURT, LANCE, DERICK, NATHAN, JAIRUS IAN, IVAN, DREW, HENRY, HAROLD. LAHAT 😂😂😂11. Kelan mo natapos ang istoryang ito?
A: WALA PANG ISANG BUWAN! OO! WALA PA. SA ISANG ARAW TATLONG CHAPTER AKO MAG UD. KAYA HUWAG NG MAGTAKA.12. Drake Andrew or Henry?
A: BOTH! ekesenge! 😍😍13. Ano ang title ng istorya ng kambal at ng anak ni Irish?
A: LOVING A STONE HEARTED MAN ! Please read 😭😭 Comment nadin 💕14: Tunay bang minahal ni Drake Andrew si Yvette?
A: HINDI! KASI AKO ANG MAHAL NIYA 😂😂 JOKE ULIT! OO! MINAHAL NIYA SI YVETTE PERO ANG MAS MINAHAL NIYA TALAGAA AY SI ALEXANDRA.15. Bakit hindi nabanggit na may anak si Yvette?
A: Para mabigla kayo, siguro nagtataka kayo kung bakit ayaw ipaalam ni Yvette sa buong planeta i mean mundo na sila ni Drew dahil may anak siya.16. Sino ang ama ng anak ni Yvette?
A: ONE NIGHT STAND NGA, KAYA HINDI KO ALAM 😂😂17. Paano nalaman ni Alexandra na hindi talaga marunong mag drawing si Yvette?
A: Narinig niyang may kausap si Yvette at iyon ay si Lyza.
BINABASA MO ANG
Alexandra's Revenge (PUBLISHED under PSICOM)
Teen Fiction(#1) "YOU BITCH! HOW DARE YOU! HOW COULD YOU DO THIS TO ME?! ARE YOU HAPPY THAT YOU RUINED MY LIFE?! gigil na sigaw niya sa akin at sinampal ako. "DO I LOOK HAPPY? NO! I'M NOT HAPPY! YOU RUINED MY LIFE, MY EVERYTHING, MY HAPPINESS. HOW COULD I DO T...