Phần 16

140 0 0
                                    

Edit: Chuông Cỏ

Beta: Trangki

Tô Vị Nhiên bước vào quán, một nữ phục vụ đi tới. Tô Vị Nhiên nói với cô mấy câu, nữ phục vụ gật đầu, dẫn hắn tới một gian phòng riêng nhỏ.

" Elvis thân ái, đã lâu không gặp. Tôi rất nhớ em, em có nhớ tôi không?" Joe thấy Tô Vị Nhiên bước vào, trên mặt liền lộ ra  nụ cười thật tươi.

"Không." Tô Vị Nhiên ngồi xuống, nhận lấy menu nữ phục vụ đưa tới: "Một ly Cubita."

"Thật là vô tình mà. Đã biết em thể nào cũng sẽ nói như vậy, nhưng vẫn nhịn không được." Joe mỉm cười cầm ly cà phê uống một ngụm: "Mấy năm nay có khỏe không?"

"Không tốt cũng không tệ." Tô Vị Nhiên ngả ra sau, thản nhiên nói.

"Nhưng giờ em vẫn đang ở A thành, không phải sao?" Joe nhìn Tô Vị Nhiên. Hắn biết có một nam nhân Trung Quốc tên Phương Quân Dục đã chiếm cứ toàn bộ tâm Elvis. Thật là làm cho người khác phải ghen tị mà.

"Đúng vậy, tôi còn ở A thàn" Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng lặp lại lời Joe, thanh âm trầm thấp, mang theo đắc ý khó nói rõ. Sau đó, hắn nhìn thẳng vào mắt Joe, khẽ cười nói: "Anh là muốn khuyên tôi rời đi sao?"

"Tôi có suy nghĩ này, hơn nữa cũng chưa từng biến mất." Joe ảm đạm cười: "Nhưng tôi biết đây là chuyện không có khả năng."

"Vì sao anh biết không có khả năng?" Tô Vị Nhiên mỉm cười nói.

"Thật sao? Em là đang ám chỉ tôi có cơ hội sao? Đừng trêu trọc tôi, tôi sẽ làm thật đó." Joe cười nói.

"Ta chỉ nói tôi có thể sẽ rời khỏi A thành, nhưng cũng không có nghĩa anh có cơ hội." Tô Vị Nhiên cầm tách ca phê nữ phục vụ đưa tới, dùng thìa quấy nhẹ.

"Elvis, vì sao không thể cho người khác một cơ hội?"

"Joe, mỗi lần anh đến Z quốc gặp tôi cũng chỉ là muốn thuyết phục tôi cho anh một cơ hội sao?" Tô Vị Nhiên bưng tách café nhẹ nhàng thổi một hơi nhưng không uống, cứ vậy bưng tách cà phê nhìn Joe.

"Tôi thích em, dĩ nhiên là sẽ hi vọng như vậy." Đôi mắt Joe thâm thuý lẳng lặng nhìn Tô Vị Nhiên.

Tô Vị Nhiên khẽ bật cười, chậm rãi uống một ngụm cà phê: "Nhưng đáp án của tôi hình như cũng đã nói ra rất nhiều lần rồi."

Tô Vị Nhiên và Joe quen nhau ở Thụy Sĩ. Khi đó, Tô Vị Nhiên còn chưa biết Phương Quân Dục.

"Trước khi kết quả còn chưa ngã ngũ, đáp án gì cũng đều có thể phủ định, không phải sao?" Đối mặt với Tô Vị Nhiên không chút khách khí cự tuyệt, Joe nói. Hắn sớm đã quen bị Tô Vị Nhiên cự tuyệt cho nên cũng không thất vọng.

Tô Vị Nhiên cười cười: "Vậy tuỳ anh."

"Nhiều năm vậy rồi, em vẫn là một chút cũng không thay đổi." Joe mỉm cười nói: "Tôi còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy em..." Ánh mắt Joe có chút hoài niệm.

" Sao?" Tô Vị Nhiên cười khẽ một tiếng: "Tôi cảm thấy đó cũng không phải hồi ức tốt đẹp gì."

"Tôi lại không cho là vậy." Joe nhẹ nhàng quấy tách cà phê, ánh mắt lại nhìn Tô Vị Nhiên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 21, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đương nữ vương gặp phúc hắc [Trùng sinh] [Hoàn]Where stories live. Discover now