Phần 6

44 0 0
                                    

Edit : Chuông cỏ

Beta : Trangki


Phục vụ sau khi bưng đồ ăn lên liền vội vàng rời đi. Tô Vị Nhiên hứng thú nhìn tay phục vụ sinh gần như chạy đi, quay đầu nói với Phương Quân Dục: "Tôi có đáng sợ như vậy sao?"

Phương Quân Dục cắt thịt bò, nghe Tô Vị Nhiên nói vậy thì cười cười: "Sao có thể chứ?"

"Vậy sao cậu ta lại chạy nhanh như vậy?" Tô Vị Nhiên biết rõ còn cố hỏi. Tay phục vụ này da mặt mỏng thật.

"Phản ứng của cậu ta cũng xem như bình thường." Phương Quân Dục nói.

Ngón trỏ Tô Vị Nhiên gõ lên ly thuỷ tinh: "Có vẻ tôi làm cậu ta sợ rồi." Tiếp đó lại bỏ thêm một câu: "Vẫn là thiếu rèn luyện a."

Phương Quân Dục vẫn chỉ nhẹ nhàng nở nụ cười, không nói gì. Đâu phải ai cũng như Tô Vị Nhiên chỉ thích làm theo ý mình mà không thèm để ý ánh mắt người khác đâu chứ.

"Anh nghĩ sao?" Tô Vị Nhiên cầm dao nĩa, bắt đầu cắt thịt bò, thuận tiện tiếp tục hỏi hắn.

"Ừh." Phương Quân Dục lên tiếng.

"Anh cũng nghĩ vậy?" Nghe Phương Quân Dục trả lời, động tác cắt thịt của Tô Vị Nhiên ngừng lại. Tự hắn cũng biết câu nói vừa nãy của mình nhàm chán và thiếu muối đến nhường nào. Cho nên Phương Quân Dục trả lời khiến cho hắn vô cùng ngạc nhiên.

"Cậu nói cái gì thì chính là cái đó." Phương Quân Dục mỉm cười nói.

Tô Vị Nhiên: "..." Hắn cư nhiên còn nghiêm túc phân tích nguyên nhân Phương Quân Dục trả lời hắn, còn tưởng rằng Phương Quân Dục có bệnh. Hoá ra người có bệnh là hắn, lại đi nghiêm túc phân tích câu trả lời cho có lệ của Phương Quân Dục, đúng là ngu toàn tập.

Hai người không nói gì nữa, tựa hồ đều đang chuyên tâm dùng bữa. Trong gian phòng thực im lặng, chỉ thỉnh thoảng có tiếng có dao nĩa đụng vào chén đĩa.

Khi Tô Vị Nhiên cúi đầu, Phương Quân Dục nhìn Tô Vị Nhiên, ánh mắt ôn nhu mà thương cảm. Khi Tô Vị Nhiên ngẩng đầu, Phương Quân Dục đã thu lại thần sắc trong mắt.

Dùng cơm xong, Tô Vị Nhiên cùng Phương Quân Dục rời Thánh Bách Lan. Tô Vị Nhiên nhìn thời gian một chút, đã hơn một giờ. Tô Sùng Hoa là hai giờ đến.

Hắn nói với Phương Quân Dục: "Có rảnh thì chở tôi đến sân bay đi." Tiếp đó lại bổ sung một câu: "Nếu như có chuyện thì khỏi." Tô Vị Nhiên nói như vậy dĩ nhiên không phải bởi vì khách khí mà là cố ý xa cách.

"Rảnh." Phương Quân Dục nói. Sau đó, điện thoại Phương Quân Dục vang lên. Phương Quân Dục tiếp điện thoại, nghe một lúc lâu, Phương Quân Dục cũng không nói gì, cuối cùng nói một câu: "Đã biết." rồi cúp điện thoại.

Tô Vị Nhiên nghe Phương Quân Dục nói, quay qua hỏi: "Có chuyện gì?"

"Triệu Dương gọi."

"Nếu như có chuyện thì anh cứ đi đi." Tô Vị Nhiên nói.

"Không có gì."

Sân bay xây ở ngoại ô A thành, cách nội thành khá xa. Khi Tô Vị Nhiên tới sân bay cũng đã gần hai giờ. Phương Quân Dục cùng Tô Vị Nhiên đi đến đại sảnh sân bay.

Đương nữ vương gặp phúc hắc [Trùng sinh] [Hoàn]Where stories live. Discover now