Phần 5

48 0 0
                                    

Edit : Chuông Cỏ
Beta : Trangki

Không chút để ý những ánh mắt tò mò xung quanh, Phương Quân Dục chỉ nhìn Tô Vị Nhiên, bên môi hiện lên một tia mỉm cười: "Thật chứ?"

Mắt Tô Vị Nhiên loé lên, trực giác cảm thấy không ổn.

"Tôi có nói gì sao?" Tô Vị Nhiên mỉm cười. Vừa nãy lúc nói chuyện, hắn nói rất nhỏ, hơn nữa người xung quanh đều đứng cách khá xa cho nên chỉ có hắn và Phương Quân Dục nghe được. Vừa đánh hơi thấy mùi nguy hiểm là lập tức tránh né không chút do dự, vì cái gọi là mặt mũi mà đâm đầu tới là một chuyện cực kì ngu xuẩn. Đây là phong cách hành sự của Tô Vị Nhiên .

Phương Quân Dục nhìn Tô Vị Nhiên, nhẹ nhàng " à " một tiếng, sau đó đi tới, đem khoảng cách giữa hai người kéo gần lại.

Hai người đàn ông mặt đối mặt, cơ hồ áp sát vào nhau, cảnh tượng này dĩ nhiên hấp dẫn càng nhiều người hiếu kì phải dừng lại nhìn.

Đối với ánh mắt người khác, Tô Vị Nhiên cho tới bây giờ đều là không thèm để ý. Hắn chưa từng để ý ánh mắt bất cứ ai. Chỉ là cách Phương Quân Dục gần như vậy, tuy rằng bề ngoài Tô Vị Nhiên không chút phản ứng, nhưng tim hắn lại đang đập rất nhanh. Tô Vị Nhiên hơi giật mình, rốt cục hắn cũng không thể quên Phương Quân Dục nhanh như vậy. Nhưng, Tô Vị Nhiên chậm rãi mỉm cười, hắn sẽ dùng tất cả mọi cách để mau chóng quên Phương Quân Dục.

Đời trước, mọi người đều nói hắn lãnh huyết vô tình, nhưng lại không biết hắn đến cuối cùng vẫn bị tình cảm làm cho mệt mỏi. Thậm chí cả cái chết của hắn cũng là bởi vì hắn nghĩ đến tình nghĩa huynh đệ, mềm lòng thả cho Tô Sùng Hoa một con đường sống. Vậy nên nói tình cảm chỉ là một loại gánh nặng. Đời này, hắn không cần.

Thất thần chỉ trong nháy mắt, Tô Vị Nhiên rất nhanh tỉnh lại, cho dù tinh ý như Phương Quân Dục cũng không nhìn ra hắn vừa rồi thất thần.

Hồi thần Tô Vị Nhiên nhanh chóng lui lại, muốn cùng Phương Quân Dục tạo ra khoảng cách. Nhưng còn chưa kịp xoay người đã bị Phương Quân Dục phát giác ý đồ.

Phương Quân Dục vòng tay ôm chặt eo Tô Vị Nhiên, khoá chặt Tô Vị Nhiên trong lồng ngực mình. Người xem kịch vui càng lúc càng nhiều, thậm chí có người còn nhịn không được huýt sáo mấy cái.

"Phương Quân Dục " còn không đợi Tô Vị Nhiên đem lời nói xong, Phương Quân Dục nâng cằm Tô Vị Nhiên, một nụ hôn phớt lướt qua môi hắn, nhẹ nhàng tựa một chiếc lông chim. Tất cả mọi người yên tĩnh trở lại, nhưng ánh mắt lại càng trở nên chăm chú.

Tô Vị Nhiên ánh mắt lạnh như băng quét một vòng. Hơi thở lạnh lẽo khiến mọi người cảm thấy như nháy mắt rơi vào hầm băng, sau lưng lạnh toát, ánh mắt vây xem bắt đầu tản đi. Tuy hắn không thèm để ý ánh mắt người khác, nhưng cũng không thích bị vây xem như khỉ.

Sau đó Tô Vị Nhiên mới chậm rãi quay đầu lại, trừng Phương Quân Dục.

"Anh " Tô Vị Nhiên muốn nói lại không nói nên lời. Bởi vì ngọn nguồn đều do hắn khiêu khích Phương Quân Dục mà ra. Hắn bất quá chỉ muốn trêu Phương Quân Dục một chút chứ hoàn toàn không nghĩ Phương Quân Dục lại có thể thật sự hôn hắn.

Đương nữ vương gặp phúc hắc [Trùng sinh] [Hoàn]Where stories live. Discover now