Phần 14

30 1 0
                                    

Edit: Chuông Cỏ

Beta: Trangki


"Theo tư liệu tìm được, Tô Lại Nam trước khi kết hôn với Dung Uẩn từng có một tình nhân, có vẻ là mối tình đầu." Tô Nguyên gõ enter, trên màn hình lập tức hiện lên một tấm hình.

Tô Vị Nhiên nhìn một chút, cười nói: "Mối tình đầu?" Trong hình là một cô gái còn trẻ diện mạo thanh tú, mặc váy trắng quá đầu gối, nụ cười trong sáng. Mà cái đó cũng không phải quan trọng, quan trọng nhất là dung mạo cô gái và Tô Sùng Hoa có sáu bảy phần tương tự.

"Cậu xem cô gái này và ca ca thân ái của tôi có giống nhau không?"

Tô Nguyên gật đầu: "Đúng là rất giống nhưng tôi không tra được tư liệu nào khác nên không có chứng cứ."

"Chứng cứ?" Tô Vị Nhiên cười khẽ một tiếng, ngữ điệu mềm mại, ánh mắt lãnh đạm: "Chứng cứ không phải nằm trên người họ sao? Cha tôi có thể tiêu huỷ tất cả những chứng cứ khách quan, nhưng hắn không thể thay đổi gien đi."

"Cậu tính xét nghiệm DNA?" Đối với loại này bí mật nhà giàu này, ngữ điệu của Tô Nguyên vẫn bình thản không chút dao động.

Tô Vị Nhiên thờ ơ gật đầu: "Tôi sẽ cho Trác Dịch đi xét nghiệm."

"Tên đơn bào Trác Dịch? Cậu xác định hắn có thể không kinh động Tô Sùng Hoa?" Tô Nguyên gõ bàn phím, không dám gật bừa lắc đầu, bức ảnh trên màn hình bị vô số dữ liệu thay thế.

"Trong mắt cậu còn có ai không phải động vật đơn bào không?" Tô Vị Nhiên hỏi ngược lại. Trác Dịch là Tiến sĩ chuyên ngành sinh vật của Đại học H ở Mĩ đó.

"Không nhiều lắm, cậu xem như một, Phương Quân Dục cũng tính một." Tô Nguyên đầu cũng không thèm ngẩng lên, thong thả nói ra sự thật.

"Vậy tôi có nên vì thế mà cảm thấy vinh hạnh và may mắn không đây." Tô Vị Nhiên nhìn số liệu trên màn hình, thuận miệng nói.

"Có thể." Tô Nguyên không cảm xúc đáp: "Nhưng nếu phân tích hệ thống lại, cậu vẫn không thể so với Phương Quân Dục nên đừng quá kiêu ngạo, cậu nhiều nhất cũng chỉ phức tạp hơn con đơn bào kia một chút thôi." 

Tô Vị Nhiên: "..."

"Đây là công ty Tô Sùng Hoa thành lập sau lưng Tô gia." Tô Vị Nhiên chỉ vào một cái tên công ty trên màn hình. Trốn Tô gia không dễ, hơn nữa Tô Sùng Hoa còn chưa mọc đủ lông, căn bản không thể thoát khỏi mắt Tô Lại Nam. Đời trước, khi hắn vừa tiếp nhận Tô gia, trong lúc sắp xếp lại toàn bộ tư liệu trong Tô gia đã tìm thấy hồ sơ về công ty của Tô Sùng Hoa trong thư phòng Tô Lại Nam. Bộ hồ sơ đó giấu rất kĩ, tư liệu trong hồ sơ vô cùng chi tiết. Vậy nên có thể nói ngay từ lúc Tô Sùng Hoa bắt đầu xây dựng công ty đã không tránh được Tô Lại Nam. Nhưng là ........

Cha không có đề cập với hắn một chữ."

"Ừ, hơn nữa đó cũng không phải chỉ có cái vỏ công ty, hai năm trước đã muốn đưa ra thị trường." Tô Nguyên gõ enter, tất cả số liệu giao dịch với bên ngoài toàn bộ đều hiện lên.

"Tôi xâm nhập vào mạng của bọn họ." Tô Nguyên tiếp tục gõ: "Nhưng kế toán của bọn họ làm bằng tay, số liệu cụ thể cũng không đưa lên mạng nội bộ. Nhưng có thể căn cứ vào một ít số liệu trong báo cáo tài chính nội bộ và kế toán tài chính công khai trên mạng đoán ra đại khái."

Đương nữ vương gặp phúc hắc [Trùng sinh] [Hoàn]Where stories live. Discover now