Edit : Chuông Cỏ
Beta: Trangki
Không biết qua bao lâu, Tô Vị Nhiên mới bước xuống xe. Thoạt nhìn hoàn toàn không nhìn ra được Tô Vị Nhiên đã uống rượu. Nhưng Phương Quân Dục có thể ngửi thấy mùi rượu trên người Tô Vị Nhiên, cùng với mùi nước hoa phụ nữ.
Phương Quân Dục nhíu mày, nhưng không nói gì.
"Phương Quân Dục " Tô Vị Nhiên hé mắt, vươn tay hướng Phương Quân Dục, sau đó ôm lấy mặt hắn.
"Nga, không phải ảo giác nha." Tô Vị Nhiên lẩm bẩm.
"Cậu uống bao nhiêu rượu?" Phương Quân Dục lấy bàn tay đang sờ loạn mặt mình của Tô Vị Nhiên ra rồi hỏi.
"Không nhiều lắm." Tô Vị Nhiên nói: "Chỉ hai chai Whiskey thôi."
Phương Quân Dục khẽ thở dài, cũng không nói gì chỉ nhẹ nhàng vuốt mặt Tô Vị Nhiên, ánh mắt ôn nhu mà phức tạp.
Tô Vị Nhiên cúi đầu cười nói: "Phương Quân Dục, nếu tôi không quen biết anh thì tốt biết bao."
"Cậu hối hận?"
"Ừ." Tô Vị Nhiên kề sát vào Phương Quân Dục: "Cả cuộc đời tôi đều bị anh phá hủy rồi."
"Nhưng cho tới bây giờ tôi cũng không hối hận đã quen cậu." Phương Quân Dục cười nói, ngón tay thon dài xuyên qua tóc Tô Vị Nhiên: "Tôi đem cuộc đời mình bồi thường cho cậu, có được không?"
"Bồi thường cho tôi?" Khóe miệng Tô Vị Nhiên khẽ nhếch: "Nhưng giờ tôi không cần a."
Phương Quân Dục mỉm cười, không có nói tiếp.
"Được rồi, không nói chuyện này nữa." Phương Quân Dục nhẹ nhàng khoác eo Tô Vị Nhiên: "Đi nghỉ sớm thôi, nếu không sáng mai dậy lại đau đầu ."
Vốn Tô Vị Nhiên uống nhiều rượu đã có chút mơ màng, hơn nữa giọng nói của Phương Quân Dục lại rất thấp rất nhu hoà, càng khiến cho mí mắt Tô Vị Nhiên nặng trĩu, cơ hồ mở không nổi
Lúc này, cả người Tô Vị Nhiên gần như dựa hẳn vào người Phương Quân Dục. Phương Quân Dục cười một tiếng, bàn tay bên hông Tô Vị Nhiên nắm thật chặt, muốn làm Tô Vị Nhiên thoải mái hơn một chút.
Lát sau, Phương Quân Dục cảm thấy người trong lòng không động đậy nữa, bên tai là tiếng thở nhẹ của Tô Vị Nhiên. Nhìn gương mặt ngủ say của Tô Vị Nhiên, Phương Quân Dục mỉm cười, nội tâm mềm mại.
Phương Quân Dục ôm Tô Vị Nhiên về phòng, giúp hắn tẩy rửa một chút, thay đồ ngủ. Tuy Phương Quân Dục rất muốn ôm Tô Vị Nhiên mà ngủ, nhưng hiện giờ Tô Vị Nhiên đang không nguyện thân thiết cùng hắn, nếu hôm sau tỉnh rượu phát hiện hắn ngủ trên giường, chỉ sợ sẽ càng phản tác dụng, nên hắn không thể nóng vội, chỉ có thể từng bước một.
"Hai chai Whiskey." Phương Quân Dục cười, ngón tay khẽ chạm lên mặt Tô Vị Nhiên: "Cậu đúng là quá yên tâm về tôi rồi. Không sợ tôi làm gì cậu sao?"
"Cậu bây giờ, có lẽ cũng chỉ có dưới tình huống này mới cho phép tôi lại gần đi." Phương Quân Dục cúi đầu thở dài, khẽ hôn trán người nọ một chút sau đó rời khỏi phòng.
YOU ARE READING
Đương nữ vương gặp phúc hắc [Trùng sinh] [Hoàn]
Fiksi RemajaTác giả: Thanh vụ liễm nguyệt Tình trạng bản gốc: hoàn Thể loại: Phúc hắc cường công x yêu nghiệt nữ vương thụ, Trùng sinh, cường cường, sủng văn, báo thù, 1×1, HE Nhân vật chính: Tô Vị Nhiên , Phương Quân Dục Mọi người đều biết, hắc đạo thái tử A T...