Phần 7

36 0 0
                                    

Edit: Chuông Cỏ

Beta: Trangki


Tô Nguyên và Tô Lê cũng có thể nói là tâm phúc của Tô Vị Nhiên, nhưng lại có sự bất đồng.

Tô Nguyên từ nhỏ đã ở cạnh Tô Vị Nhiên. Cha Tô Nguyên là tâm phúc của cha Tô Vị Nhiên _ Tô Lại Nam. Tô Nguyên và Tô Vị Nhiên tuổi tác gần như tương đồng, Tô Nguyên chỉ lớn hơn Tô Vị Nhiên một tuổi. Hai người đến trường cũng học cùng một trường, sau này Tô Vị Nhiên du học Thụy Sĩ, Tô Nguyên cũng đi Thụy Sĩ.

Sau, Tô Vị Nhiên gặp Phương Quân Dục nhất kiến chung tình, sống chết quấn quít lấy Phương Quân Dục, từ C thành bám đến A thành. Tô Nguyên cũng theo Tô Vị Nhiên từ C thành đến A thành.

Tô Vị Nhiên cầm chai rượu màu thạch anh rót ra nửa ly, đưa ly đến bên môi hớp một ngụm.

Tô Lê là sau khi Tô Vị Nhiên đến A thành mới đi theo.

"Lạc đường" là câu lạc bộ lớn nhất A thành. Tô Vị Nhiên từng là khách quen ở nơi đó. Đặc biệt là mấy năm đầu khi vừa đến A thành, đối với Phương Quân Dục cầu mà không được khiến nội tâm của hắn buồn khổ không thôi nhưng không biết phải phát tiết như thế nào.

Tô Vị Nhiên đến A thành năm thứ nhất, hắn ở "Lạc đường" gặp Tô Lê. Khi đó Tô Lê chưa gọi Tô Lê, hắn thậm chí còn không có tên. Ở "Lạc đường", danh hiệu của hắn là S18. Chữ cái đầu tên trong danh hiệu ở Lạc đường đại biểu cho khu vực của hắn. S là đại biểu cho S khu. Khu S của "Lạc đường" ở cả A thành đều là đại danh đỉnh đỉnh. Một số kẻ có tiền hoặc người có sở thích đặc thù hay muốn tìm kiếm kích thích đều đặc biệt thích khu S ở "Lạc đường" .

Khu S ở "Lạc đường" chính là khu điều giáo, là nơi chuyên chơi SM. Phục vụ trong khu S cũng không phải đều tự nguyện vào. Một phần nhỏ là bởi vì có sở thích đặc thù, từ mình chủ động yêu cầu được điều đến khu S. Mà phần còn lại là bán mình gán nợ.

Tô Lê chính là bị cha mình bán vào khu S để gán nợ. Cha Tô Lê là một tay cờ bạc, chơi dưới sòng bạc ngầm thua sạch toàn bộ gia sản lại mượn vay nặng lãi, rồi cũng thua sạch. Bởi vì còn nợ vay nên bị chủ nợ đuổi giết, đe doạ chặt tay hắn. Cuối cùng cha Tô Lê vì mấy ngón tay mình đã đem Tô Lê chỉ mới mười lăm tuổi bán cho chủ nợ, mà tay chủ nợ chơi đủ liền đem Tô Lê bán cho "Lạc đường" .

Lần đó Tô Vị Nhiên cùng đám bạn xấu đến "Lạc đường" uống rượu. Tô Vị Nhiên trên đường tới toilet khi quay về phòng chợt nghe thấy tiếng động thật lớn. Thông thường gặp loại tình huống này, Tô Vị Nhiên sẽ mặc kệ, coi như chưa nghe thấy gì. Nhưng hôm đó trời xui đất khiến thế nào mà Tô Vị Nhiên buồn chán đi qua muốn nhìn thử một chút rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.

Hắn theo thanh âm tìm đến liền thấy một đám côn đồ đánh đập Tô Lê. Trên người Tô Lê vết thương chồng chất, quần áo rách rưới, máu theo người nhỏ xuống. Tô Vị Nhiên vừa nhìn cũng biết là người đang cố gắng trốn khỏi khu S.

Có chút hứng thú. Tô Vị Nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười. Khu S và "Lạc đường" cách xa nhau, ở sâu trong "Lạc đường", hơn nữa có rất nhiều côn đồ trông coi. Có thể từ khu S trốn ra là một việc rất khó. Mà một người lại có thể từ khu S chạy trốn đến tận khu D.

Đương nữ vương gặp phúc hắc [Trùng sinh] [Hoàn]Where stories live. Discover now