Phi Lộ

727 1 0
                                    

cre:ssvn

Phong Hoa Tuyết Nguyệt

Authors: Taiyou, Sayonara

Disclaimer: The following is a work of fiction, written for the sole purpose of entertainment. Any resemblance of fictional characters/places/events to actual persons (living or dead)/places/events or those belonged to others’ imagination is purely coincidental. We do not profit from this story and claim no rights to Girls’ Generation, or any other entities represented in it.

Rating: T

Status: Ongoing

Categories: Adventure, Historical, Friendship, Romance

Pairings: JeTi, YoonYul, SunMin, SeoFany (Fany trong SeoFany khác với Ti trong JeTi)

Note:

1. Nhìn couples có vẻ nhiều nhưng fic tập trung chủ yếu vào các mối quan hệ (không phải tình yêu) của S9.

2. YulSic & TaeNy mùi bay đầy trời, mọi người hãy cẩn thận kẻo bị lừa tình. Lưu ý, Ny trong TaeNy hiểu là Ti trong JeTi hay Fany trong SeoFany đều được.

3. Đây là fic xuyên không về hai thế giới song song, xen kẽ giữa hiện đại và cổ trang. Tuy nhiên, ngôn từ sẽ không thay đổi theo thời đại mà phụ thuộc vào cái nhìn của nhân vật. Chẳng hạn đang ở xã hội hiện đại nhưng nếu nhân vật là người đến từ xã hội phong kiến, cổ ngữ sẽ được sử dụng (dù hai phong cách cũng không khác nhau lắm). 

4. Địa danh, lịch sử, văn hóa… của thế giới song song sẽ không hoàn toàn trùng khớp với một quốc gia nhất định, mà là sản phẩm kết hợp giữa những hiểu biết pha tạp và sở thích thuần tùy của bọn mình. Mong là không bạn nào thắc mắc tại sao chỗ này không đúng, tại sao chỗ kia không chuẩn.

5. Chú thích tên Hán Việt của S9 (tuy trong fic dùng ngoại hiệu là chính).

Kim Taeyeon: Kim Thái Nghiên

Jung Sooyeon: Trịnh Tú Nghiên

Lee Soonkyu: Lý Thuận Khuê

Hwang Miyoung: Hoàng Mỹ Anh

Kim Hyoyeon: Kim Hiếu Uyên

Kwon Yuri: Quyền Du Lợi

Choi Sooyoung: Thôi Tú Anh

Im Yoona: Lâm Duẫn Nhi

Seo Joohyun: Từ Châu Hiền

6. S9 có chín thành viên, Phi Lộ lại giới thiệu mười nhân vật (phần Thượng nhắc đến bốn). Mọi người thử đoán xem ai là ai nhé ^ ^.

Phi Lộ – Quái Nhân, Kỳ Nhân, Dị Nhân [Thượng]

<Số Từ: 2,725>

Phong

Tây Thi,

Vương Chiêu Quân,

Điêu Thuyền,

Dương Quý Phi.

Bốn người con gái, bốn số phận, nhưng đều khuynh quốc khuynh thành, mệnh danh Tứ đại mỹ nhân của đất nước Trung Bông nghìn năm lịch sử.

[LONGFIC] Phong Hoa Tuyết Nguyệt [Chap 14], S9 | T | Update 16.07.2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ