chap 2

136 0 0
                                    

Hồi 2 – Ký Ức Của Cơ Thể

<Số Từ: 2,646>

Xuyên không là một đề tài thường gặp trong tiểu thuyết Trung Quốc, xuyên cả người thì ít, xuyên linh hồn quá nhiều. Tiffany thuộc về số nhiều, nhưng cũng có sự đặc biệt.

Nguyệt, người cô xuyên vào, giống cô như khuôn đúc.

Tiffany cảm thấy khá an ủi. Ít ra, mỗi lần soi gương, sẽ không hiện ra một khuôn mặt xa lạ.

Cô vừa nghĩ, vừa cười, vừa tung tăng đi theo Tuyết. Bây giờ, cô sẽ được dẫn tới nơi luyện công.

Cứ tưởng tượng đến việc có thể bay lượn, oai phong như phim kiếm hiệp, Tiffany hào hứng vô cùng. Cô có sẵn nội lực còn gì? Chiêu thức hẳn sẽ học nhanh thôi.

Tiếc rằng, tiền vốn dồi dào là một chuyện, công ty làm ăn phát đạt hay không lại là chuyện khác.

Tiffany nhảy còn chẳng cao nữa là…

Chẳng bù với Hư Trúc, ngốc vậy nhưng vừa được Thiên Sơn Đồng Mỗ chỉ dạy là đã nhảy được lên tận trời.

Cô thế này mà đần hơn Hư Trúc? 

Không thể nào!

Tiffany chun mũi, phồng má.

Kim Dung đúng là đồ bịa đặt!

~~~~~

Tuyết không nhìn thấy Nguyệt.

Nữ nhân kia, ngoại trừ bề ngoài, không điểm nào khiến người khác liên tưởng đến Nguyệt.

Trí nhớ mất thì tính cách và khí chất cũng mất theo?

- Tại sao là muội? – Tiffany chợt hỏi.

- Vâng?

- Tại sao là muội mà không phải Đại tỷ hay Tam muội dạy tỷ võ công? – Tiffany hỏi lại.

Bỏ giáo trình sang một bên, tiến độ chậm, lỗi không ở học trò thì ở giảng viên. Tiffany quyết không nhận lỗi về mình.

- Sở học của Phong tỷ và Hoa tỷ không thích hợp.

- Tức là muội thích hợp?

- Muội cũng không.

- …

Tiffany không khỏi quan sát Tuyết kỹ hơn một chút. 

Ngũ quan đoan chính, tướng mạo ưa nhìn, hiền thục ôn nhu. 

Ai ngờ đầu óc có vấn đề.

- Đầu óc muội bình thường.

- …

Lại biết đọc ý nghĩ.

- Muội không biết.

- …

Nói dối dở tệ.

- Muội không nói dối.

- …

Thế sao biết hay vậy?

- Tất cả những gì tỷ nghĩ đều thể hiện trên khuôn mặt. – Tuyết giải thích.

- …

Tiffany vẫn chưa tin, cô nhìn chằm chằm vào Tuyết, và nhận ra trên cổ Tuyết có một dải băng màu trắng.

[LONGFIC] Phong Hoa Tuyết Nguyệt [Chap 14], S9 | T | Update 16.07.2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ